“ราตรี” เพลงซึ้งๆ จากศิลปินสาวสวย น่าค้นหา NIIO (นีโอ) กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่มากไปด้วยเงื่อนไข อีกหนึ่งเพลงจาก D.U.M.B. Found โปรเจ็กต์ดนตรีดีๆ ของ D.U.M.B. Recordings - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ราตรี” เพลงซึ้งๆ จากศิลปินสาวสวย น่าค้นหา NIIO (นีโอ) กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่มากไปด้วยเงื่อนไข อีกหนึ่งเพลงจาก D.U.M.B. Found โปรเจ็กต์ดนตรีดีๆ ของ D.U.M.B. Recordings

 


ดัมบ์ ฟาวนด์ (D.U.M.B. Found) เป็นโปรเจ็กต์ทางดนตรี ที่มอบอิสระให้กับคนทำเพลง และเปิดขอบเขตงานดนตรีของคนฟังให้กว้างกว่าที่เคยเป็น

จากดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงที่มอบความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง

 

ตั้งแต่เพลงแรกของโปรเจ็กต์ “WTF” ของแพทริกอนันดา ตามด้วย “2020” จาก คัพนูเดิล (Cupnoodle), “Interline” โดย อเล็ก ออราชิ (Alec Orachi), “ทัก (Hello!)”

ของ ต้าศิลป์ (Tarsinj) และ “Grr Grr on em” ของ ยัง นีวา (Yung Newa) ที่แต่ละเพลงต่างก็มีสไตล์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นงานแร็ปโซล หรือว่า อาร์แอนด์บี


 

และวันนี้ ดัมบ์ ฟาวนด์ (D.U.M.B. Found) จะพาไปพบกับเรื่องราวความรักที่มีเงื่อนไข จนทำอะไรไม่ได้กับความรู้สึกที่เกิดขึ้น

ทำได้เพียงแค่คิดถึง และเจอกันแค่ในราตรี หรือ ในฝันก็พอ กับเพลงชื่อสวยๆ “ราตรี”

 

ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงใหม่ล่าสุด จากโปรเจ็กต์ทางดนตรี ที่สร้างความสด ใหม่ในทุกครั้งที่ปล่อยผลงานออกมาให้ได้ฟังแล้ว “ราตรี” ยังเป็นเพลงล่าสุดของ นีโอ (NIIO)

ศิลปินสาวของ ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) เจ้าของความโดดเด่นจากน้ำเสียงหวานๆ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างชัดเจน รวมถึงเทคนิค

ในการร้องเพลงที่ปรุงเสน่ห์ให้กับทุกเรื่องราวได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการทอดเสียง หรือเอื้อนคำ ที่เติมความรู้สึกหลากหลายให้กับ “ราตรี” ได้พอดิบพอดี

ทั้งความอ้างว้าง ความคิดถึง ความโหยหา กระทั่งความเซ็กซี่ จนทำให้เพลงหมายเลข ของโปรเจ็กต์ดัมบ์ ฟาวนด์ เป็นเพลงที่ฟังสวย จนหลง ได้ไม่ยาก

 

โดยสามารถสัมผัสกับความรู้สึกต่างๆ ของ “ราตรี” กันได้โดยฟังจาก Spotify, Music Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store

แล้วถ้าอยากสัมผัสกับความสวยของเพลงนี้ และเสน่ห์ของนีโอ เจ้าของเสียงร้องของ “ราตรี” ก็คลิกชมกันได้ที่นี่ และยังมีมิวสิกวิดีโอ และคลิปวิดีโออีกมากมาย

จากค่ายเพลงที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยได้ชม โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค (Warner Music)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad