“The 1” จับมือ “โรงพยาบาลปิยะเวท” และ “โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล” มอบสิทธิประโยชน์ทางการแพทย์และสุขภาพให้สมาชิกสะสม-แลกคะแนน The 1 พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“The 1” จับมือ “โรงพยาบาลปิยะเวท” และ “โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล” มอบสิทธิประโยชน์ทางการแพทย์และสุขภาพให้สมาชิกสะสม-แลกคะแนน The 1 พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี

 


The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ ของไทย มอบข้อเสนอพิเศษด้านบริการทางการแพทย์และสุขภาพแก่สมาชิก The โดยร่วมกับ โรงพยาบาลปิยะเวท และโรงพยาบาลบางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ให้สมาชิกสามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 เมื่อรับการรักษาหรือบริการที่โรงพยาบาลปิยะเวท และ โรงพยาบาลบางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ เพียบพร้อมด้วยศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา เพื่อรองรับการให้บริการและการรักษาอย่างทันท่วงทีแก่ผู้รับบริการ ซึ่งวันนี้ทั้ง 2 โรงพยาบาลพร้อมให้บริการด้านสุขภาพในราคาโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะสมาชิก The 1 อาทิ โปรแกรมตรวจสุขภาพ โปรแกรมวัคซีน และโปรแกรมดูแลความงาม กว่า 10 รายการตลอดทั้งปี

 

โดยทุกๆ การใช้จ่ายที่โรงพยาบาลปิยะเวทและโรงพยาบาลบางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล สมาชิก The 1 จะได้สะสมคะแนน The 1 ในอัตรา 25 บาท = 1 คะแนน สามารถรับสิทธิโดยแจ้งเบอร์โทรศัพท์เลขบัตรประชาชนหมายเลขสมาชิก The 1 หรือ แสดงบาร์โค้ด หรือ คิวอาร์โค้ด จากแอป The 1 ก่อนชำระเงิน คะแนนสะสมจะเข้าบัญชีของสมาชิกและสามารถใช้งานได้ภายในวันถัดไป สำหรับการแลกคะแนนเริ่มต้นที่ขั้นต่ำในอัตรา 1,000 คะแนน = ส่วนลด 100บาท โดยแจ้งรหัส OTP เพื่อยืนยันการแลกคะแนน หรือ แลกคะแนนผ่านแอป The 1 เพื่อรับคูปองและแสดงรหัสในการแลกคะแนนก่อนชำระเงินโดยสามารถเช็คยอดคะแนนสะสมและยอดการใช้จ่ายได้บนแอป The 1

 

นอกจากนี้สมาชิก The 1 ยังสามารถเข้ารับบริการและรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมตลอดทั้งปี ได้ที่โรงพยาบาลปิยะเวทและโรงพยาบาลบางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ได้แก่

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 ที่โรงพยาบาลปิยะเวท:

  • โปรแกรมวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ในราคา 490 บาท จากปกติ 690 บาท
  • สะสมและแลกคะแนน The 1

       

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 ที่โรงพยาบาลบางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล:

One Price Get The 1 Point เลือกโปรแกรมตรวจสุขภาพหนึ่งรายการ 3,300 บาท

ศูนย์ตรวจสุขภาพและวัคซีน / ศูนย์สตรี

  • โปรแกรมตรวจสุขภาพ อาทิ ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ด้วยเครื่องดิจิตอลแมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์ ตรวจอัลตร้าซาวด์ช่องท้องส่วนบน+ล่าง เป็นต้น

One Price Get The 1 Point เลือกโปรแกรมความงามหนึ่งรายการ 9,900 บาท

ศูนย์ศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวหนัง

  • โปรแกรม Ultra Hifu ยกกระชับใบหน้า
  • โปรแกรม Brightening เลเซอร์ผิวเรียบเนียน
  • โปรแกรม Diamond Cocktail ผิวกระจ่างใสและสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

อีกทั้ง โปรแกรมราคาพิเศษเพื่อคุณผู้หญิงและลูกรักอื่นๆ อาทิเช่น

  • โปรแกรมวัคซีนมะเร็งปากมดลูก
  • โปรแกรมวัคซีนเสริมภูมิคุ้มกันให้ลูกรัก

เป็นต้น

ติดตามรายละเอียดสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพิเศษจากโรงพยาบาลปิยะเวทและโรงพยาบาลบางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ตลอดทั้งปี ที่แอปพลิเคชั่นThe 1 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจสุขภาพและการเข้ารับบริการได้ที่โรงพยาบาลปิยะเวท โทร02-129-5555 และ โรงพยาบาลบางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล   โทร. 1745

 

ดาวน์โหลดแอป The 1 เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ HuaweiAppGallery https://go.the1.co.th/UohD/78f4c04

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad