“What Would You Do?” ความไพเราะครั้งใหม่จาก Honne เติมเต็มเสน่ห์ของดนตรีน่ารักๆ ด้วยเสียงร้องที่หลายคนหลงรักจาก Pink Sweat$ ปล่อยมิวสิกวิดีโอสวยๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“What Would You Do?” ความไพเราะครั้งใหม่จาก Honne เติมเต็มเสน่ห์ของดนตรีน่ารักๆ ด้วยเสียงร้องที่หลายคนหลงรักจาก Pink Sweat$ ปล่อยมิวสิกวิดีโอสวยๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

 


ฮอนน์ (Honne) วงดูโออิเล็กทรอนิกส์จากเกาะอังกฤษ เจ้าของงานดนตรีเท่ๆ เริ่มต้นการเดินทางสู่ยุคใหม่ทางดนตรีของพวกเขาแล้ว ด้วยซิงเกิล “What Would You Do?”

เพลงเพราะ ที่มาพร้อมบีทดนตรีเก๋ๆ และซาวนด์น่ารักๆ ที่ได้ พิงก์สเว็ตส์ (Pink Sweat$) นักร้องเสียงนุ่มละมุน เจ้าของเพลงดัง “Honesty” และ “At My Worst”

มาเติมเต็ม จนหลายๆ คนที่ได้ฟังต่างยกให้ “What Would You Do?” เป็นอีกหนึ่งเพลงไพเราะแห่งปี 2021

 

ในอดีต เราจำกัดขอบเขตของตัวเอง” ฮอนน์พูดถึงการทำงานใน “What Would You Do?” – แต่ตอนนี้ เราเลือกที่จะเดินออกมาข้างๆ

บรรดากฎเกณฑ์ต่างๆ แล้วทำอะไรที่เราอยากทำ” ฮอนน์พูดถึงเพลงที่เป็นการเดินทางสู่ยุคใหม่ทางดนตรีของพวกเขา


 

หลังให้แฟนๆ ได้ฟัง “What Would You Do?” กันเต็มหูไปแล้ว คราวนี้ถึงทีที่จะได้สัมผัสกับเพลงนี้กันเต็มๆ ตาบ้าง กับมิวสิกวิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวความรักน่ารักๆ ที่ผลิดอกออกใบในชุมชนชานเมือง

ซึ่งสองสมาชิกของฮอนน์ แอนดี คลัทเทอร์บัก (Andy Clutterbuck) กับเจมส์ แฮ็ทเชอร์ (James Hatcher) รับบทนักแสดงสมทบ ส่วนพิงก์สเว็ตส์ก็ปรากฏตัวในช่วงที่เป็นเสียงร้องของตัวเอง

 

แล้วการนำเสนอด้วยโทนภาพแบบสีพาสเทล ก็ช่วยเน้นความละมุน และรื่นรมย์ของเพลงให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ใครที่อยากสัมผัสกับความไพเราะทางสายตา

จากมิวสิกวิดีโอเพลง “What Would You Do?” ของฮอนน์ ก็ชมกันได้แล้วที่นี่

 

และถ้าอยากฟังเพลงนี้ ก็คลิกฟังได้จาก Spotify, Music Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad