เปิดตัว "แถวตรง แสบอีหลี" ภาพยนตร์แนวสนุก ตลกขบขัน รวมสีสันของเด็กวัยใส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เปิดตัว "แถวตรง แสบอีหลี" ภาพยนตร์แนวสนุก ตลกขบขัน รวมสีสันของเด็กวัยใส


 เปิดตัวภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" ผลงานการกำกับของผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ พร้อมเปิดตัว บริษัท 888 ร่ำรวย จำกัด ที่ซอยโพธิ์แก้ว ถนนนวมินทร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ

เปิดตัวภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" ผลงานการกำกับการแสดงโดยผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ ไฟแรง คุณหนิง - มินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์  อำนวยงานสร้างโดย บริษัท 888  ร่ำรวย จำกัด" พร้อมนักแสดงนำมากมายรวมทั้งเด็กๆ วัยใส  น่ารักที่แสดงนำในเรื่องมาร่วมสร้างสีสัน ครบทีม

สำหรับภาพยนตร์  "แถวตรง แสบอีหลี"  เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ ไฟแรง นำเสนอเรื่องราวสนุกๆ นำแสดงโดย แซ็ค ชุมแพ, ตูมตาม ยุทธนา, นะโม ไทบ้าน, ดาว สเตลล่า, อินเตอร์ รุ่งรดา, แคนดี้ สุภาภัสสร์  และนักแสดงเด็กวัยใสน่ารัก

ภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" ทางผู้กำกับหญิงคนเก่งต้องการเสนอแนวคิดที่จะสร้างสรรค์เด็กรุ่นใหม่ให้มีความรับผิดชอบ ความสามัคคี จากสิ่งร้ายที่เกิดจากความชุลมุนวุ่นวายของเด็กเล็กและเด็กโตมารวมอยู่ในที่เดียวกันกลับกลายเป็นดี โดยมีครูฝึกสอนเป็นศูนย์รวมเพื่อพัฒนาหมู่บ้านของตนเองให้มีความเจริญก้าวหน้าและทันสมัยมากขึ้น



นอกจากนี้ภายในเนื้อเรื่องยังได้สอดแทรกสาระ ตลกขบขันให้มีสีสันครบรสยิ่งขึ้น           ภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" เรื่องนี้ สร้างเพื่ออยากให้ท่านผู้ชมได้รับความบันเทิง  ทางทีมงานผู้สร้างได้เลือกน้องอินเตอร์ มาเป็นตัวนำของเยาวชนรุ่นใหม่ เพราะมีความน่ารักอยู่ในตัวอยู่แล้ว

อยากให้ท่านผู้ชมได้มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ มาดูความน่ารักของเด็กๆ ที่แสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ได้อย่างน่าชื่นชม รับรองท่านจะได้รับครบทุกอรรถรสจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน        


          ภาพยนตร์แถวตรง แสบอีหลี พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad