แบรนด์เฮอริเทจ เอาใจคนรักกาแฟ เสนอเมนูเครื่องดื่ม "ลาเต้เย็นเมล็ดแฟลกซ์" กาแฟเพื่อสุขภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

แบรนด์เฮอริเทจ เอาใจคนรักกาแฟ เสนอเมนูเครื่องดื่ม "ลาเต้เย็นเมล็ดแฟลกซ์" กาแฟเพื่อสุขภาพ

 


กาแฟ หนึ่งในเครื่องดื่มยอดนิยมที่หลายคนดื่มในยามเช้าหรือยามง่วงนอน เพื่อปลุกสมองให้ตื่นตัว คลายความเหนื่อยล้าทั้งทางกายและทางจิตใจ ซึ่งการดื่มกาแฟช่วยเพิ่มความตื่นตัวของร่างกายและสมองให้ปลอดโปร่งตลอดเวลาและเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าในระหว่างวันได้ เนื่องจากเชื่อว่าคาเฟอีนที่อยู่ในกาแฟ มีประโยชน์ในการกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลางช่วยให้ร่างกายเรามีความสดชื่น หากได้รับในปริมาณที่เหมาะสมก็สามารถที่จะเป็นประโยชน์มากกว่าโทษ

 

ครั้งนี้ แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพประเภทถั่ว ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและส่วนผสมสำหรับทำอาหาร เอาใจสายกาแฟและรักสุขภาพ จึงขอเสนอ เมนูเครื่องดื่ม "ลาเต้เย็นเมล็ดแฟลกซ์" (สูตรไม่หวาน) ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากเมล็ดแฟลกซ์ ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ กรดไขมันดีชนิดโอเมก้า-3 และโอเมก้า-6 มีโปรตีน, แคลเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมีงานวิจัยระบุว่าโอเมก้า 3 ที่ได้จากพืชมีคุณสมบัติต้านการอักเสบในร่างกายและรักษาอัตราการเต้นของหัวใจให้อยู่ในระดับปกติ นอกจากนี้ การรับประทานเมล็ดแฟลกซ์อาจช่วยลดระดับความดันโลหิต ถูกใจคนรักกาแฟและสายสุขภาพแน่นอน ยิ่งดื่มคู่กับฟรังซัว คุกกี้แมคคาเดเมียผสมดาร์กช็อกโกแลต อิ่มท้อง ประโยชน์เน้น ๆ เห็นอย่างนี้แล้ว มาดูส่วนผสมและวิธีทำลาเต้เย็นเมล็ดแฟลกซ์กันเลย

 

ส่วนผสม ลาเต้เย็น (สูตรไม่หวาน)

1.      เฮอริเทจ เมล็ดแฟลกซ์ 1 ช้อนโต๊ะ

2.      กาแฟดำผงสำเร็จรูป 2 ช้อนชา 

3.      น้ำร้อน 50  มิลลิลิตร

4.      นมสด 120 มิลลิลิตร (สำหรับชง) และ 30  มิลลิลิตร (สำหรับตีฟองนม)

5.      น้ำแข็ง 1 แก้ว

6.      คุกกี้แมคคาเดเมียผสมดาร์กช็อกโกแลต แบรนด์ฟรังซัว

 

วิธีทำ

1.      เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการชงกาแฟ เทน้ำร้อนบนกาแฟดำผงและคนจนกาแฟละลาย

2.      จากนั้น นำเมล็ดแฟลกซ์ปั่นพอละเอียด 

3.      ใส่น้ำแข็ง เทนมใส่แก้ว ตามด้วยกาแฟที่ชงไว้

4.      ขั้นตอนสุดท้าย ตีฟองนม ตักใส่แก้ว ตามด้วยเมล็ดแฟลกซ์บดละเอียดที่เตรียมไว้ ทานคู่กับคุกกี้ พร้อมรับประทาน

 

ชวนคนรักกาแฟมาลองทำลาเต้เย็นเมล็ดแฟลกซ์เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิม โดยสามารถหาซื้อ เมล็ดแฟลกซ์ของแบรนด์เฮอริเทจและคุกกี้แมคคาเดเมียผสมดาร์กช็อกโกแลต แบรนด์ฟรังซัว ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad