“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีน “นักจิตวิทยาหญิง Psychologist” ลงจอ “หยางจื่อ – จิ่งป๋อหราน” พร้อมเสิร์ฟความสนุก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีน “นักจิตวิทยาหญิง Psychologist” ลงจอ “หยางจื่อ – จิ่งป๋อหราน” พร้อมเสิร์ฟความสนุก

  



สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอซีรีส์จีน เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ปักหมุดชวนรับชม“นักจิตวิทยาหญิง Psychologist ซีรีส์โรแมนติก-ดราม่า-จิตวิทยา สร้างจากนิยายของนักเขียน ไป๋ซูมิน   เรื่องราวเกี่ยวกับการแนะนำให้คำปรึกษาโดยนักจิตวิทยาที่จะมาคลายปมที่อยู่ในใจของทุกคน หยิบยกปัญหาชีวิตในสังคมออกมาตีแผ่ให้เห็น รวมถึงมีแนวทางในการแก้ไข นำแสดงโดย หยางจื่อ และ จิ่งป๋อหราน แท็คทีมนักแสดงฝีมือดีคั่บคั่ง อาทิ หวังเจียเจียนเริ่นจือหวงเจี๋ยหนีผิงจางจวินหนิง ฯลฯ ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง  เค่อเหวินลี่

                                                                 


            เมื่อชีวิตการทำงานของนักจิตวิทยาหญิงเฮ่อตุ้น (หยางจื่อ) มาถึงจุดเปลี่ยน เธอต้องลาออกจากงานเพราะครอบครัวของคนไข้ไม่พอใจในผลลัพธ์ของการรักษา ระหว่างที่กำลังวางเเผนเส้นทางอาชีพใหม่เฮ่อตุ้นพบกับ เฉียนไคอี้ (จิ่งป๋อหราน) เพื่อนสมัยมัธยมที่ตอนนี้ทำงานเป็นนักจัดรายการวิทยุ เฉียนไคอี้ชวนให้เธอมาร่วมจัดรายการให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันช่วยเหลือผู้คนที่ประสบปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเครียดในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงเคสหนักๆอย่างการพยายามฆ่าตัวตาย เฮ่อตุ้นตัดสินใจเปิดคลินิกให้คำปรึกษาเป็นของตัวเองโดยมี ทังลีลี่ (เจียนเริ่นจือ) เพื่อนสนิทคอยให้ความช่วยเหลือ การร่วมงานระหว่างเฉียนไคอี้และเฮ่อตุ้นทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เฮ่อตุ้นต้องเผชิญกับความเจ็บปวดในวัยเด็กอีกครั้ง เขาและเธอจะสามารถจับมือกันก้าวข้ามปัญหาที่ถาโถมเข้ามาได้หรือไม่


ติดตามการแก้ปัญหาไขปมชีวิตรวมถึงร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักสุดฟินของ นักจิตวิทยาหญิงคนเก่ง กับ ดีเจหนุ่มหล่อ ได้ใน “นักจิตวิทยาหญิง Psychologist https://www.monomax.me/title/103873-psychologist.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

 #MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย #นักจิตวิทยาหญิง # Psychologist

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad