“ตี๋ลี่เร่อปา” ยกเครดิตให้คอสตูม สวยปังทุกฉากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "The Blue Whisper ทาสปีศาจ" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ตี๋ลี่เร่อปา” ยกเครดิตให้คอสตูม สวยปังทุกฉากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "The Blue Whisper ทาสปีศาจ"

 


 เป็นซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับซีรีส์แนวดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีเรื่อง "The Blue Whisper ทาสปีศาจ"   ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ซึ่งหลังออนแอร์ได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะดีเกินคาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ บท ภาพ แสง สี และโปรดักชั่น รวมถึงการได้นักแสดงนำอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหริน เจียหลุน” มาชูโรงความสนุก และที่ขาดไม่ได้คือ เรื่องคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผม จัดแน่นจัดเต็ม เพิ่มสีสันให้ดูซีรีส์สนุกมากยิ่งขึ้น นำโดยทีมงานคอสตูมที่มีรางวัลการันตีความสำเร็จมาแล้วมากมายนำโดย ฉิงถงซุน ซึ่งเป็นหัวหน้าด้านการออกแบบเสื้อผ้าทั้งหมดในเรื่อง ที่มีผลงานโดดเด่นอย่างเรื่อง จอมยุทธภูติถังซาน , The Wolf หมาป่าจอมราชัน และ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เป็นต้น

           


โดยกระแสในโลกโซเซียลต่างพูดถึง“ตี๋ลี่เร่อปา” นางเอกสาวสวยสุดเพอร์เฟคของเรื่อง ทาสปีศาจ เรื่องของความงามไร้ที่ติ ใน บท จี้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา ซึ่งแต่ละฉากบอกเลยว่า จัดเต็มตั้งแต่หน้าผม ตลอดจนถึงเสื้อผ้าโดยทุกรายละเอียดมีความหมายซ่อนอยู่ เช่นการเลือกใส่ชุดสีเข้ม อาทิ เขียว และดำ เพื่อต้องการให้ภาพลักษณ์ดูทะมัดทะแมงแฝงด้วยความสุขุม เหมาะกับบทที่ได้รับ ต้องยอมรับว่าซีรีส์เรื่อง ทาสปีศาจ คอสตูมทำงานออกมาได้ดีเป็นงานพีเรียดแต่ออกแบบชุดได้ทันสมัย ใส่ใจทุกรายละเอียด แม้กระทั่งการเมคอัพหน้าผมนักแสดงก็ทำออกมาได้สวยหล่อสมจริงตามบท เรียกได้ว่าเก็บทุกรายละเอียดทุกฉากทุกตอนให้สมจริงมากที่สุดก็ว่าได้

          ใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนแนวพีเรียด คอสตูมอลังการเว่อร์วัง พระ-นาง สวยหล่อเคมีดี ต้องไม่พลาด "The Blue Whisper ทาสปีศาจ"  https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad