ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้

 


เวลา 13.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 13 (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.13)” : เอวา พยายามใช้พลังเข้าถึงจิตใจของเหล่าเชลยในกองทัพ แต่ใครเล่นเป็นใครเธอไม่สามารถแยกแยะออกได้ ทำให้ มิกซ์ ต้องถ่วงเวลาอย่างหนักเพื่อดึงความสนใจ ส่วน จอห์น ก็พยายามต่อสู้กับด้านมืดของตัวเอง เพื่อหยุดยั้งไม่ให้ทำร้ายพวกพ้องเหล่าเลเจนด์


                                                                                      



เวลา 22.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฮีโร่คนแปลกของฉัน (My Strange Hero)” : เรื่องราวคดีการทุจริตของข้าราชการในโรงเรียนได้จบลง หลังจากที่ทีมของ คังบกซู ได้เอาหลักฐานทั้งหมดพร้อมพยานยืนส่งเจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจได้จับกุมแม่ของ โอเซโฮ ผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด โรงเรียนกลับมาน่าอยู่กว่าเดิม ทุกคนสามารถจบการศึกษาและมีแนวทางที่จะต่อมหาวิทยาลัยได้ ด้านอาจารย์ ซนซูจอง ได้กลับมาใส่ชุดนักเรียน และมีความสุขกับ คังบกซู อีกครั้ง


                                                                                     




เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สุขสันต์วันตาย 2U (Happy Death Day 2U)” : เรื่องราวสาววัยเรียน ทรี เกลบ์แมน หลังเธอหลุดพ้นลูปแห่งความตายจากภาคแรก และพบรักแท้มาได้ในวันเกิดของเธอ ทรี ได้ค้นพบจุดเริ่มต้นของการย้อนเวลา ซึ่งมาจากเครื่องจักรในห้องวิทยาศาสตร์ ที่คิดค้นโดยหนุ่มเนิร์ดเพื่อนซี้ของแฟนเธอ ทำให้ฆาตกรคนใหม่ได้ตื่นขึ้นมาไล่ล่าพวกเขาแบบทุกวันที่พวกเขายังหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad