ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.นี้


                                                                            



 เวลา 13.45 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 8 (Unique Lady Season 1 EP.8)” : แม่นาง หลินลั่วจิ่ง ได้นอนฝันถึง ฮวาอิ่งฉือ จอมยุทธ์หนุ่มมากวลีเด็ด ที่ต้องการช่วยเหลือและให้กำลังใจนาง แต่การทำเช่นนั้นทำให้เขาสูญเสียพลังยุทธ์และบาดเจ็บ หลัง หลินลั่วจิ่ง ต้องทำงานเป็นสาวใช้ในวัง จนเกิดเรื่องวุ่นวายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน


                                                                                         



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me 2)” : เรื่องราว ปีให้หลัง ของเหล่า จตุรอาชา หลอกเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ และชนะใจผู้ชมด้วยมายากล คราวนี้ แดเนียล แอตลาสเมอร์ริต แม็คคินนีย์ และ แจ็ค ไวลเดอร์ ได้รับคำสั่งจาก ดีแลน โรดส์  ผู้ดูแลทั้งสามคนเสนอภารกิจใหม่ในการเปิดโปง โอเว่น เคส นักธุรกิจผู้ฉ้อฉลที่แอบติดตั้งซอฟต์แวร์ขโมยข้อมูลของผู้ใช้งาน


                                                                                        



เวลา 22.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อวสานผีชีวะ (Resident Evil: The Final Chapter)” : เรื่องราวบทสรุปของ อลิซ กลับสู่ต้นกำเนิดของทีไวรัสใน แรคคูนซิตี้ อีกครั้ง ณ เมืองแห่งนี้ เธอจะพยายามหยุดยั้งการแพร่กระจายของไวรัสอีกครั้งหนึ่ง หลังจากการพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และการล่มสลายของกองทัพเธอเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad