IHL ลุยต่อยอดธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์เต็มสปีด! เปิดตัวผลิตภัณฑ์โซฟาหนังวัวเกรดพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ “ALEX” หวังสร้างรายได้เพิ่ม หนุนอนาคตเติบโตมั่นคง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

IHL ลุยต่อยอดธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์เต็มสปีด! เปิดตัวผลิตภัณฑ์โซฟาหนังวัวเกรดพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ “ALEX” หวังสร้างรายได้เพิ่ม หนุนอนาคตเติบโตมั่นคง



บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) ต่อยอดธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์โซฟาใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ALEX” ผลิตจากหนังวัวเกรดพรีเมี่ยม ปรับระดับได้ช่วยกระจายน้ำหนักเวลานั่ง มี 3 รุ่นให้เลือกสรร จ่อเปิดตัวในงาน "บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 5-14 สิงหาคม 2565 ที่ไบเทค บางนา ฟากบิ๊กบอส “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ระบุธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์มีแนวโน้มดีต่อเนื่อง เล็งรุกขยายไปตลาดต่างประเทศ คาดสร้างรายได้เพิ่ม หนุนผลงานอนาคตเติบโตมั่นคง




นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ต่อยอดธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ และตอนนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ALEX” ซึ่งเป็นโซฟา ที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพดี สามารถปรับระดับได้ ช่วยกระจายน้ำหนักเวลานั่ง และสามารถเลือกสีได้ตามความต้องการ โดยบริษัทฯ จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการในงาน "บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 5-14 สิงหาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา




“เดิม IHL ผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์อยู่แล้ว จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่โดยการ พัฒนา ผลิต ออกแบบและจำหน่ายโซฟาที่เป็นแบรนด์ของบริษัทฯ เอง ภายใต้แบรนด์ “ALEX” ซึ่งเรามีโรงงาน วัตถุดิบ ความรู้ ความเชี่ยวชาญในการผลิตหนังวัว โดยเริ่มต้นทดลองการจำหน่ายในประเทศก่อน และประเมินว่า หากได้ผลตอบรับที่ดี มียอดขายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก็จะมีโอกาสในการขยายธุรกิจไปในต่างประเทศ สำหรับโซฟาที่วางจำหน่ายมี 3 รุ่นประกอบด้วย รุ่น NEW YORK, PARIS และ LONDON มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์โซฟานี้ จะช่วยสนับสนุนรายได้ให้เติบโตได้ในระยะยาว” นายองอาจกล่าว



ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 65 บริษัทฯ เดินหน้าผลิตเบาะหนังรถยนต์ ที่มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก ส่วนกลุ่มธุรกิจใหม่ ทั้งธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ปัจจุบันมีลูกค้า 3 ราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนของลูกค้าใหม่เพิ่มอีก 1-2 ราย ภายในปีนี้ ส่วนธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน



สำหรับธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข มีวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง www.facebook.com/MomoFriends.official/ ,instagram.com/momoandfriendsth?igshid=YmMyMTA2M2Y= และ LINE ID : lin.ee/N33Sarq แล้ว ขณะที่บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาทางธุรกิจ คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้



นอกจากนี้บริษัทฯ เตรียมจะขยายตลาดไปยังต่างประเทศในรูปแบบรับจ้างผลิต (OEM) เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันมีการส่งออกไปยังประเทศเกาหลี พร้อมทั้ง มีการส่งออกในรูปแบบวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนาม และกัมพูชา พร้อมกันนี้ ยังมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจใหม่ๆ ที่เป็นการต่อยอดจากธุรกิจหลัก ซึ่งคาดว่า จะมีความชัดเจนภายในปีนี้ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad