John Donut เปิดตัวสาขาใหม่เอาใจคนกรุงเทพฯ เสิร์ฟความสุขสไตล์โฮมเมดพรีเมียมโดนัท อร่อยจัดเต็มกว่า 50 เมนู! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

John Donut เปิดตัวสาขาใหม่เอาใจคนกรุงเทพฯ เสิร์ฟความสุขสไตล์โฮมเมดพรีเมียมโดนัท อร่อยจัดเต็มกว่า 50 เมนู!

 


ใครที่ตกหลุมรัก John Donut โดนัทพรีเมียมสูตรโฮมเมดฝีมือคนไทย เจ้าดังจากเกาะภูเก็ตที่ครองใจคนไทยและชาวต่างชาติ เรียกว่าใครไปถึงภูเก็ตไม่ได้ซื้อ John Donut ติดมือกลับบ้านถือว่าพลาด! ล่าสุดคุณไม่ต้องบินไกลถึงภูเก็ตก็อร่อยเด็ดกับโดนัทของจอห์นได้แล้วที่กรุงเทพฯ เพราะจอห์นเปิดร้านต้อนรับลูกค้าในบรรยากาศสุดชิคที่ John Donut Exclusive และสาขาน้องใหม่! John Donut Central Chidlom

โดนัทของจอห์นถือกำเนิดชิ้นแรกบนเกาะภูเก็ตเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยความหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้โดนัทในรูปแบบ Homemade Premium Donut ของ “เชฟป้อง-ภาวิณี บุญทวี” คนทำขนมและครูสอนทำขนมของ Baking Studio มาเกือบ 10 ปี เชฟป้องมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเรียนทำขนมที่เลอ กอร์ดอง เบลอ ว่า “เราอยากให้ทุกคนเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อโดนัท ซึ่งเปรียบดั่งวายร้ายสายอ้วน กินแล้วไม่ดีต่อสุขภาพ ทั้งที่จริง ๆ โดนัทก็เป็นพระเอกได้นะ ถ้าเราทำโดนัทที่คัดสรรวัตถุดิบออร์แกคนิคเกรดพรีเมียม ใช้เนยแท้ 100% น้ำมันคาโนล่า นมสด ไม่มีส่วนผสมของสารสังเคราะห์ หรือครีมเทียม จึงปราศจากไขมันทรานซ์ 100% โดนัทของจอห์นจึงแตกต่าง ไม่อันตรายต่อสุขภาพ ถ้ารับประทานในปริมาณที่เหมาะสมก็ไม่อ้วนลงพุงเกินไป”

อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้โดนัททุกชิ้นของจอห์นอร่อยไม่เหมือนใคร เพราะเราปรุงจากความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนนานถึง 24 ชั่วโมง ในแต่ละวันเชฟป้องและทีมจะเตรียมโดนัทกว่า 30 เมนู เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประทานโดนัทสดใหม่ เนื้อนุ่ม ฟู หอม ให้คุณเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีความสุขด้วยโดนัทของเรา

นอกจากนี้ John Donut Exclusive ยังพร้อมต้อนรับน้องหมาในแบบ ‘Dog Friendly’ สำหรับน้องหมาน้ำหนักต่ำกว่า 7 กิโลกรัม ทั้งนี้น้องต้องใส่สายจูง นุ่งผ้าอ้อม หรืออยู่ในรถเข็นระหว่างเข้ารับบริการสุดชิลล์ภายในร้าน ส่วนน้องหมาที่น้ำหนักเกิน 7 กิโลกรัม เรามีพื้นที่ด้านนอกให้น้องได้วิ่งเล่นอย่างเพลินใจ ใครสะดวกสาขาไหนอย่าลืมแวะมาอร่อยกับ John Donut ได้ทุกวัน


  • John Donut Central Chidlom, Public Market ชั้น 2 (ทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัล ชิดลมและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 11.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 063 2139680 Grab Food :  https://bit.ly/3ICQduH
  • John Donut Exclusive โยธินพัฒนา 3 (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 095 207 7796 หรือ คลิกแผนที่ https://maps.app.goo.gl/J66LFVgXfHYeqFdw7 Foodpanda: https://bit.ly/3Nae5GJ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/johndonutofficial

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งขนมออนไลน์ได้ที่ Line : @johndonut or https://lin.ee/501Fjlf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad