รายแรกของไทย ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โกอินเตอร์คว้ารางวัลภาพลักษณ์น่าเชื่อถือ “Patient Excellence Center” ร่วมกับคลินิกความงามระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

รายแรกของไทย ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โกอินเตอร์คว้ารางวัลภาพลักษณ์น่าเชื่อถือ “Patient Excellence Center” ร่วมกับคลินิกความงามระดับโลก

 


ก้าวสู่ระดับอินเตอร์แล้วกับคลินิกความงามแถวหน้าของไทย ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)  โดย คุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์และร้อยไหม และ แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้ง หลังจากที่กวาดรางวัลระดับประเทศมาแล้วแทบทุกรางวัล อาทิเช่น

• อันดับ 1 Single Clinic ที่มียอดฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์สูงสุดรวมทุกแบรนด์ในประเทศไทย 4 สมัยซ้อนปี 2018 - 2021  

• อันดับ 1 Single  Clinic ที่มียอดฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์สวีเดน Restylane สูงสุดในประเทศไทย ปี 2019, 2020, 2021, 2022

• อันดับ 1 คลินิกที่มียอดฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ Belotero สูงสุดในประเทศไทย ปี 2020, 2021 (Infinite Award)

• อันดับ 1 คลินิกที่มียอดใช้ PicoSure Focus Lens สูงสุดในประเทศไทย ปี 2020, 2021

• อันดับ 1 คลินิกที่มียอดร้อยไหมมินท์สูงสุดในประเทศไทย ปี 2020, 2021

• รางวัล The Aesthetic Prestigious Award 2021

 

ในปีนี้ CynoSure ผู้ผลิตเลเซอร์เครื่องมือทางการแพทย์รายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานสากลระดับ Gold Standard และได้การรับรองจาก U.S.FDA หรือ องค์การอาหารและยาจากสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ประกาศมอบการการันตีระดับโลก “Patient Excellence Center” ให้กับด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ซึ่งในประเทศไทยจะมีเพียง 5 คลินิกเท่านั้น ที่จะได้รับรางวัลนี้ร่วมกับคลินิกระดับโลก และด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) เป็นคลินิกความงามแรกของไทยได้รับรางวัลเกียรติยศระดับโลก “Patient Excellence Center” ซึ่งรับรองโดย CynoSure

 

เพื่อการบริการคนไข้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และตอบโจทย์การดูแลผิวพรรณของคนไข้ได้ดีที่สุด ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) มีครื่องมือแพทย์เลเซอร์ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ภายใต้แบรนด์ CynoSure มากถึง 3 เครื่อง ได้แก่ PicoSure, SculpSure และ Potenza ที่เป็นเครื่องแรกในประเทศไทยอีกด้วย

 


คุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์และร้อยไหม  ผู้เป็นเจ้าของรางวัลยืนยันประสบการณ์มากมายในเส้นทางนี้มาตลอดกว่า 10 ปี อาทิเช่น Certified Allergan Aesthetics Valued Customer 2020, Restylane Trainer อาจารย์แพทย์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์ Restylane สวีเดน ของบริษัท Galderma มีงานสอนแพทย์ทั่วประเทศไทย, Medyceles Trainer อาจารย์แพทย์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์ Neuramis ในเครือเดียวกับ Neuronox, Mint Lift Certified Trainer อาจารย์แพทย์ผู้สอนเทคนิคไหมมิ้นท์ ไหมผ่านอย. ยกกระชับของไทยโดยเฉพาะ, Allergan Talent แพทย์ผู้มีพรสวรรค์เรื่องโปรแกรมฟิลเลอร์ Juvederm และโปรแกรมโบท็อกซ์ Allergan อเมริกา และยังเป็นอาจารย์แพทย์โปรแกรมฟิลเลอร์ Yvoire อีกด้วย เผยว่า “นี่คือบทพิสูจน์แล้วว่า ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) คือผู้สร้างมาตรฐานการดูแลความงามแถวหน้าของไทยที่ได้รับการยอมรับทั้งจากไทยและต่างประเทศในระดับสากล ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในตัวผมและทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์จากด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โดยเฉพาะเรื่องของโปรแกรมฟิลเลอร์ ผมย้ำเสมอว่า เพราะเรามีใบหน้าเดียว ฟิลเลอร์ไม่ใช่จะฉีดกับใครก็ได้ เทคนิคของคุณหมอและประสบการณ์คือเรื่องสำคัญ เพราะฟิลเลอร์คืองานฝีมือแพทย์ จำนวนของการตอบรับของลูกค้าทำให้เราได้รับฉายาชัดเจนว่า “Home of Filler” และแน่นอนว่าเราไม่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าแค่เรื่องฟิลเลอร์ แต่ในด้านของการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีความงามทุกด้านเข้ามาเพื่อดูแลลูกค้า เราถือเป็นที่หนึ่งในเรื่องของการคัดสรรและนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดครับ ทุกนวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่เราเลือกเป็นเครื่องเลเซอร์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล และได้รับการยอมรับจากลูกค้าเรื่องของการเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น เช่น PicoSure คือเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านความงามที่ถือเป็น King of Laser ที่ทาง Doctor Mek Clinic ได้เลือกมาเพื่อดูแลความงามเพื่อการช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ  สามารถลบรอยสักโดยที่ผิวไม่เป็นรอยแผลเป็นจากการเลเซอร์, SculpSure เป็นนวัตกรรมที่ช่วยในเรื่องของการกระชับและสลายไขมันได้ทุกสัดส่วนในร่างกาย และ Potenza The world first 4 modes RF microneedling ที่รวบรวมทั้ง Monopolar และ Bipolar RF ความถี่ 1&2 MHz ไว้ภายในเครื่องเดียว ซึ่งช่วยเรื่องยกกระชับปรับรูปหน้า และสามารถเพิ่มตัวยาสูตรพิเศษของทางคลินิก เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวได้ในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามสามารถปรึกษาเรื่องความงามกับผมและทีมแพทย์ผู้มาประสบการณ์ได้เสมอครับ ผมขอขอบคุณมาก ๆ อีกครั้งครับ”

 

ปรึกษาปัญหารูปหน้า

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/doctormekclinic

Line OA: https://cnx.bz/hbLNsC หรือ @doctormekclinic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad