ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้




 เวลา 10.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนที่ 9 (Seal Team Season 4 EP.9)” : สถานการณ์ได้บีบให้ เรย์ รักษาการผู้นำแผนการในซีเรีย จำนวนเป้าหมายก็เพิ่มมากขึ้น เมื่อสมาชิกของทีมบราโว่ เรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับศัตรูของพวกเขา ในหมู่คนเลวย่อมมีคนดี และในหมู่คนดีย่อมมีคนเลวเช่นกั

                                                                                     



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 13 (My Strange Hero EP.13)” : หลังจากวางแผนเปิดโปงการทุจริต ของข้าราชการในโรงเรียนมาอย่างยาวนาน คังบกซู พร้อมแล้วที่จะแก้แค้นพวกเขา ด้วยการอัดคลิปวิดีโอ โชว์หลักฐานและปากคำจากพยานทั้งหมดที่หาได้ เผยแพร่ต่อสื่อและสาธารณชน จนคลิปเกิดเป็นไวรัลเพียงชั่วข้ามคืน

                                                                                       



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จริงหรือกล้า เกมสยองท้าตาย (Truth or Dare)” : เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง นั่งเล่นเกมไร้สาระในบ้านร้าง แต่ในระหว่างที่ผู้เล่นกำลังต้องเลือกว่าจะ "พูดความจริง" หรือ "รับคำท้า" เกมที่เล่นสนุกกันระหว่างเพื่อนก็กลายเป็นเรื่องสะพรึง เมื่อมี "บางคน" หรือ "บางสิ่ง" เริ่มต้นลงโทษคนที่โกหกหรือคนที่ปฏิเสธที่จะรับคำท้า เกิดเป็นคำสาปที่ส่งต่อกันไม่มีวันจบสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad