บำรุงสมองให้ไบรท์อยู่เสมอด้วยซันคิสท์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

บำรุงสมองให้ไบรท์อยู่เสมอด้วยซันคิสท์



ร่างกายจะมีสุขภาพที่ดีได้ ก็ต้องได้รับการบำรุงจากอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ รวมถึงการออกกำลังกายเป็นประจำและการพักผ่อนที่เพียงพอ จึงจะช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ ซึ่งสมองถือเป็นอวัยวะของร่างกายอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องการบำรุงและดูแลไม่ต่างร่างกายส่วนอื่นๆ เช่นกัน



หลายครั้งที่เราดูแลร่างกายอย่างเต็มที่ แต่อาจหลงลืมบำรุงสมอง เพราะสมองก็ต้องการสารอาหารที่บำรุงโดยเฉพาะรวมถึงการดูแลที่ถูกต้อง เพื่อยืดอายุการใช้งานและป้องกันโรคเกี่ยวกับสมอง เช่น อัลไซเมอร์ก่อนวัยอันควรอีกด้วย วันนี้ซันคิสท์จึงขอมาแนะนำวิธีการบำรุงสมองให้ไบรท์ทั้งวัน สุขภาพดีกันทุกคน โดยสิ่งที่ควรปฏิบัติเป็นประจำเพื่อฝึกสมองให้มีทักษะและความจำที่ดี คือ การมองโลกในแง่บวก ไม่เครียดหรือวิตกกังวลมากเกินไป เพื่อที่จะไม่สร้างความอ่อนล้าให้แก่สมองมากยิ่งขึ้น รวมถึงการฝึกนั่งสมาธิ ผ่อนคลายทั้งจิตใจและสมองเป็นประจำ หรือเล่นเกมฝึกความจำต่างๆ ตามความชอบ นอกจากจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินแล้ว ยังได้เสริมพัฒนาการทางสมองอีกด้วย

ทั้งนี้ สารอาหารที่จำเป็นต่อสมองที่ช่วยสนับสนุนการทำงานและชะลอความเสื่อมของสมอง ได้แก่ วิตามินต่างๆ ทั้งวิตามินบี 1 ที่พบได้มากในข้าว ไข่แดง ปลา ถั่วเหลือง วิตามินบี 6 จากเนื้อสัตว์ ข้าวโพด หรือกล้วย วิตามินบี 12 ในนม ไข่ และเครื่องในสัตว์ วิตามินซีจากผลไม้จำพวกฝรั่ง กีวี มะละกอ หรือจากผักคะน้า และผักกวางตุ้ง เป็นต้น

ซึ่งอีกหนึ่งสารอาหารจำเป็นที่ขาดไม่ได้คือ วิตามินอี ที่พบได้มากจากถั่วเปลือกแข็ง น้ำมันรำข้าว ธาตุเหล็ก โดยสารอาหารเหล่านี้จะช่วยส่งออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงสมองให้การทำงานดียิ่งขึ้น มาปกป้องสมองด้วยการเลือกเครื่องดื่มที่ช่วยบำรุงสมองและร่างกายให้แข็งแรงพร้อมทำงานอยู่เสมอด้วยซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad