เสริมทัพผู้ประกาศข่าวคุณภาพตลอดวัน จัดเต็มข่าวเช้าถึงข่าวเย็น “ช่อง MONO29” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เสริมทัพผู้ประกาศข่าวคุณภาพตลอดวัน จัดเต็มข่าวเช้าถึงข่าวเย็น “ช่อง MONO29”


 ครึ่งปีหลังเข้มข้นกว่าเดิมเมื่อ ช่อง MONO29 ปรับทัพหน้าโต๊ะข่าวอย่างแข็งแกร่ง เริ่มที่รายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” นำทีมโดยผู้ประกาศข่าวพี่ใหญ่ใจดี บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์  พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว เอก-นนทกฤช กลมกล่อม และผู้ประกาศข่าว กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีชา ที่แท็คทีมกันมาชงข่าวเข้ม ๆ เล่าข่าวแบบเข้าใจง่ายเพื่อคนดูในทุกเช้า ด้านข่าวบันเทิงช่วง “Gossip Star บันเทิง” ได้ผู้ประกาศข่าว น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ ปรีม-ปรีณาภา กาญจนรัตน์ ควงคู่สลับกันมาเล่าข่าวบันเทิงทันกระแสแบบจัดเต็ม  ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 06.00-07.2น.

ซึ่ง บ๊อบ เผยก่อนว่า “สำหรับทัพข่าวเช้าได้กุ่กกุ๊กมาเสริมทัพ น้องเป็นคนที่ปรับตัวเร็วมาก เนื่องจากว่ามีประสบการณ์มาอย่างยาวนานในการอ่านข่าว แล้วเป็นคนที่มีเซ้นส์ของอารมณ์ความรู้สึกร่วมกับข่าวนั้นได้ดี ถือว่ากลมกล่อม รับส่งเสริมมุมมองความคิดและรายละเอียดของข่าวได้อย่างลงตัวครับ ส่วนน้องปริมที่มาเสริมในข่าวบันเทิง มีความน่ารักสดใสสลับกันมาอ่านข่าวกับน้องน้ำ ซึ่งน้องปริมเริ่มเข้าขากับข่าวโต๊ะหลักได้เป็นอย่างดีเช่นกันครับ ทำให้การเสิร์ฟข่าวในตอนเช้าครบถ้วนในเนื้อหาสาระให้ได้ติดตามกัน เพื่อทำให้การเริ่มต้นของวันใหม่ได้รับสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ ไม่เป็นพิษกับการรับชมอย่างแน่นอนครับ


ด้าน กุ่กกุ๊ก เสริมว่า  “รู้สึกดีใจมากค่ะ ได้มาร่วมอ่านข่าวในช่วงข่าวเช้า ได้เล่าข่าวแบบอัดแน่นด้วยสาระ แบบไม่ตกกระแสแน่นอน ซึ่งมีรุ่นพี่มือเก๋ามือโปรอย่างพี่บ๊อบด้วย ยิ่งทำให้อรรถรสข่าวยิ่งครบรสมากยิ่งขึ้น กับพี่เอกก็รู้มือในการอ่านข่าวอยู่แล้วค่ะ  ทุกเช้าคนดูจะได้รับชมข่าวเเบบครบรส  ทั้งเนื้อหาสาระเข้าใจง่ายและน่าติดตามค่ะ


จากนั้นในช่วงข่าวเย็นพบกับรายการ “เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily  สรุปข่าวร้อนรอบวัน เล่าข่าวให้ฟังครบจบแบบเข้าใจ โดยผู้ประกาศข่าว เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ที่มานั่งแท่นในข่าวช่วงเย็น


คู่กับผู้ประกาศข่าว  แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 - 17.45 . และ วันเสาร์ - อาทิตย์  เวลา 16.35 - 17.20 น. ซึ่ง แบงค์ เผยให้ฟังว่า  “ดีใจมากครับ ที่ได้ผู้ประกาศข่าวอย่างน้องเฟร้นซ์ฟรายมาร่วมทีมครับ เพราะที่ผ่านมาช่วงวันธรรมดานั่งอ่านอยู่คนเดียว เรื่องความสามารถของน้องเฟร้นช์ฟรายหายห่วงครับ น้องตั้งใจทำงานมาก เตรียตัวมาพร้อมในทุกวัน และมีสไตล์การทำงานคล้าย ๆ ผมด้วย ปกติทำงานด้วยกันเสาร์อาทิตย์ทำให้รู้จังหวะกันอยู่แล้ว พอได้มาอ่านด้วยกันทั้ง 7 วัน ทำให้รายการลงตัวมากขึ้นและรายการมีสีสันมากขึ้นด้วยครับ”  


 


รับชมรายการข่าวทันกระแสทันสถานการณ์ได้ทั้งวันตลอดสัปดาห์ จากทีมข่าวคุณภาพของช่อง MONO29 ที่พร้อมประมวลข่าวสำคัญ ให้ทันทุกเรื่องราว สามารถรับชมย้อนหลังหรือไฮไลท์ประเด็นข่าวสำคัญได้ทาง Facebook Page , Instagram , Youtube และ Tiktok ที่แชลแนล MONO29 News

 

#MONO29 #MONO29NEWS #ข่าวเช้า #GoodMorningThailand #เรื่องเด่นประเด็นดัง #TopTalkDaily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad