ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.นี้


                                                                                 



 เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (Come Away)” : เรื่องราวในตำนานเมื่อสองนิยายรวมเป็นหนึ่ง เมื่อ อลิซ กับ ปีเตอร์ แพน และพวกเขายังมีพี่ชายคนเดียวกันคือ เดวิด วันหนึ่งพี่ชายของทั้งสองได้จมน้ำและเสียชีวิตลง ชีวิตครอบครัวของเด็กทั้งสองก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พวกเขาระเบิดจินตนาการภายใจ้การเรียนรู้กลางป่า ที่จะนำพาพวกเขาผจญภัยเพื่อหนีความจริง


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย (Deep Impact) : เรื่องราวของนักดาราศาสตร์หนุ่ม ลีโอ บีเดอร์แมน และอาจารย์ของเขาค้นพบวัตถุน่าสงสับบางอย่างท่ามกลางดวงดาวยามกลางคืน แม้ข้อมูลจะมีไม่มาก แต่พวกเขามั่นใจว่านั่นคือดาวหางที่กำลังจะพุ่งมาชนโลกในไม่ช้า เขามุ่งเดินหน้าไปแจ้งข่าวประธานาธิบดีและองค์การนาซ่า เพื่อหยุดโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์




เวลา 
23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนที่ 2  (L.A.'s Finest Season 2 EP.2)ขณะที่ทีมค้นหาผู้กระทำผิดที่อยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมในโคเรียทาวน์ แมคเคนน่า ก็ถูกกระตุ้นด้วยความทรงจำจากอดีตของเธอในอิรัก คู่หูคนสนิทอย่าง เบอร์เนตต์ พยายามหาทางช่วยเหลือ แต่ยิ่งขุดลึกลงไปในอดีตก็ยิ่งทำให้ทั้งสองขัดแย้งกัน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad