เน้นฮาไม่เน้นเงินรางวัล!!! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ควง “เอม วิทวัส” ไขอายุ “แอน อรดี” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เน้นฮาไม่เน้นเงินรางวัล!!! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ควง “เอม วิทวัส” ไขอายุ “แอน อรดี” ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”


  แค่ได้ยินชื่อความฮาก็มาเต็มร้อย สำหรับนักแสดงพิธีกรดัง เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ที่ขอควงคุณแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม” มาออกรายการวาไรตี้เปลี่ยนตัวเลขของอายุให้กลายเป็นเงินรางวัล “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศวันพฤหัสดี ที่  28 กรกฎาคม นี้!!

           


งานนี้ถึงแม้ เอม จะเคยทำแจ็คพอตรายการแตกมาแล้ว แต่การกลับมาเยือนทายอายุอีกครั้ง ก็ใช่ว่าจะง่าย เพราะเจ้าตัวบอกกับแม่คิ้มเลยว่า ไม่ง่ายแน่แม่นะ และเช่นเคยสัปดาห์นี้สายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช พร้อมทำหน้าที่ผู้ช่วยวิเคราะห์อายุกันแบบข้อมูลแน่

            ในฝั่งของพิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ต่างก็ขนทัพปรัศนีมาแบบจุก ๆ เรียกว่ารันครบทุกวงการทั้ง ดาวติ๊กต็อก นางเอกหมอลำ นักร้องเสียงดี ร่วมไปถึงพระเอกวัยรุ่น 


เริ่มกันที่ปรัศนีหมายเลข 1 หนุ่มใต้เสียงดี เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์


หมอลำเน็ตไอดอล แอน อรดี


สาวสวยผู้สร้างความฮือฮาด้วยการทำคลิปพูดไทยสไตล์เกาหลี แน็ค-มณิศร สวิตลิค 


และปรัศนีเจ้าของคำจัดกัดความเด็กขุ่นแม่ 4 หนุ่มหล่อ นักแสดงในสังกัด atime26

ติดตามความบันเทิงเหล่านี้ได้ ใน รายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 28 และวันศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น. ทางช่อง7HD หมายเลข35


#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad