แบรนด์หูฟังชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา Skullcandy เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย คริส-พีรวัส ตอบโจทย์ความสนุก ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

แบรนด์หูฟังชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา Skullcandy เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย คริส-พีรวัส ตอบโจทย์ความสนุก ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 




กรุงเทพฯ
- ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีหรืออุปกรณ์ดิจิทัล เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ในทุกกิจกรรม จนกลายเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้สำหรับคนทุกวัยเลยก็ว่าได้ ยิ่งเป็นอุปกรณ์ที่พกพาง่าย ไปกับคุณได้ทุกที่ อย่างหูฟังดี ๆ สักคู่ ที่ช่วยให้เข้าประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลาย หรือใช้เป็นตัวช่วยในการสื่อสาร และดีไซน์ ที่ดูดีมีความแฟชั่น ซึ่งทั้งหมดนี้ มีอยู่ครบ ในหูฟังสุดฮิป แบรนด์ดังจาก สหรัฐอเมริกา Skullcandy (สกัลแคนดี้)


นี่คือนิยามใหม่ของหูฟังที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกเจนเนอเรชั่นในปี 2022 ซึ่งคุณคม-ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย หูฟัง Skullcandy เล่าให้ฟังว่า “เทคโนโลยีหูฟังปัจจุบัน เข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้คนมากยิ่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน จากเดิมใช้หูฟังเพียงแค่ ดูหนังฟังเพลง เพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และปัจจัยหลาย ๆ อย่างหูฟังคู่หนึ่ง จึงทำหน้าที่หลากหลายกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน ติดต่อสื่อสาร ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งเป็น Fashion Accessory เสริมลุคให้โดดเด่น แน่นอนว่า การเลือกหูฟังดี ๆ สักคู่ ก็ต้องตอบโจทย์ การใช้งานในไลฟ์สไตล์ได้ตรงจุดด้วย 


อย่างสินค้าของ Skullcandy เอง ก็มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์กิจกรรมของคนรุ่นใหม่ อย่างเช่นเน้นใช้งานดูหนังเล่นเกมส์ แนะนำเป็นเฮดโฟน ฟูลไซส์ อย่างตระกูล Crusher ที่มี Sensory Bass หรือ ถ้าชอบออกกำลังกาย ก็เป็น Push Active ที่มีที่ล็อกหู กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี หรือจะเป็น Indy ANC ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ให้ผู้ใช้ได้โฟกัสกับสิ่งที่กำลังทำได้มากขึ้น เหมาะสำหรับใช้เวลาทำงาน หรือเรียนออนไลน์ เป็นต้น” เมื่อถามถึงจุดเด่น ว่าทำไมต้องเป็นหูฟัง Skullcandy คุณคม-ณัฐพล กล่าวต่อไปว่า “เพราะหูฟัง Skullcandy เป็นแบรนด์ที่มีความเป็นมาที่น่าสนใจ มีดีไซน์ รูปทรง สีสัน โดดเด่น และได้รับความนิยมอย่างมาก ต้องย้ำว่า มากจริงๆ โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่นในสหรัฐอเมริกา เราจึงเห็นจุดเด่นตรงนี้ ที่ผมมองว่ามันมีความน่าสนใจในตัว ของสินค้า ประกอบกับยอดขายที่โตขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในอเมริกาเองและการเติบโตจากทั่วโลกก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมจึงมองว่า เป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพ ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลกเลย และ ในขณะเดียวกัน เราก็รู้สึกถึงความสนุกและท้าท้ายในการสร้างแบรนด์ ให้ค่อย ๆ เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในตลาดประเทศไทยด้วยเหมือนกันครับ ก็ต้องบอกเลยว่า Skullcandy เป็นมากกว่าหูฟังทั่ว ๆ ไปแล้วแน่นอน 


เพราะ คอนเซ็ปต์ Skullcandy คือความสนุกและเข้าได้กับทุกลุค ทุกไลฟ์สไตล์ เป็นมากกว่าหูฟังที่เอาไว้ใช้ดูหนังฟังเพลง แต่ยังเป็นเหมือน “Fashion Accessory” คู่กาย ที่มาพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ ทุกการใช้งานได้หลากหลายกิจกรรม เข้ากันได้ดีกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ อย่างแท้จริงครับ”
                                                                      



นี่คงพอตอบได้แล้วว่า ทำไมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ จึงต้องเป็น คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ “ก็เพราะน้องคริสเองเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเล่นดนตรี, ร้องเพลง, นักแสดง ซึ่งความสามารถรอบด้านนี่เอง ทำให้ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ ที่สำคัญคือ มีไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ ที่เหมาะกับ Skullcandy สอดคล้องกับภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์อินเตอร์ ที่มีสินค้าวางจำหน่ายในหลายประเทศ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสินค้าใหม่ ๆ ออกสู่ท้องตลาด อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกช่วงอายุ และยิ่งเราได้ทราบว่า หูฟังคู่แรกในชีวิต ที่น้องคริส ที่เก็บเงินซื้อด้วยตนเอง ก็คือ หูฟัง Skullcandy มันยิ่งเหมือนเป็น Destiny ที่เราได้มาร่วมงานกัน เพื่อน้องคริส จะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของแบรนด์มาแชร์ประสบการณ์ใหม่ ๆ และมอบความบันเทิง ผ่านหูฟังคุณภาพ ให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไป จึงกลายเป็นที่มาของชื่องานในวันนี้ Destiny Of Us Skullcandy X Krist Perawat ครับ
                                                                      



ด้านหนุ่มสุดฮอต ผู้มาพร้อมสไตล์ที่หลากหลายอย่าง คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานนี้ด้วยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับหูฟังแบรนด์โปรด Skullcandy เพราะส่วนตัวคริสก็ใช้อยู่ และเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้มาตลอด ชอบที่เป็นแบรนด์อุปกรณ์หูฟัง ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ออกสู่ท้องตลาด แถมยังเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะวัยรุ่นยุคใหม่อย่างเรา ที่สำคัญคือดีไซน์และการออกแบบสีสัน สวยงามดูทันสมัยเข้ากับเสื้อผ้า แฟชั่นใหม่ ๆ ได้อย่างลงตัว ฟังก์ชั่นต่าง ๆ มาครบ ถูกใจ ใช้งานง่ายอย่างส่วนตัว เป็นคนที่มีกิจกรรมหลากหลายมากในหนึ่งวัน ทั้งทำงาน ออกกำลังกาย เล่นดนตรี พักผ่อนในวันว่าง บางครั้งต้องพกหูฟังหลายคู่ เพื่อให้เหมาะกับการทำ กิจกรรมนั้น ๆ แต่ถ้าวันไหนมี จะทำกิจกรรมอะไร ก็ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด แถมแค่พก หูฟังแบรนด์ Skullcandy ติดตัวไว้ก็เป็นเหมือนแอคเซสซอรี่เท่ ๆ ช่วยเสริมลุคให้เราได้อีกทางหนึ่งด้วยครับ” นอกจากนี้ หนุ่มคริส-พีรวัส ยังได้ฝากถึงเหล่าแฟนคลับและลูกค้าทั่วไปของ Skullcandy เตรียมรับขบวนความสนุกกันไว้ให้ดี งานนี้จัดเต็ม กิจกรรมฟิน ๆ ให้แฟนคลับได้เข้าร่วมกันตลอดครึ่งปีนี้แน่นอน ประเดิมด้วยแคมเปญแรกกับ Campaign Top Spender ลุ้นเป็นผู้โชคดี 30 ท่านแรก ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับคริส-พีรวัส เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ สุดๆ กับสุด Private และสุด Exclusive


ร่วมติดตามทุกความเคลื่อนไหวและอัปเดตกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่...

· Facebook : www.facebook.com/skullcandythailand และ www.facebook.com/mentagram

· Youtube : https://www.youtube.com/c/MentagramThailand

· Instagram : @SkullcandyTH https://www.instagram.com/skullcandyth

· Twitter : @SkullcandyTH https://twitter.com/SkullcandyTH

· Tiktok : @SkullcandyTH www.tiktok.com/@skullcandyth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad