Chester’s เปิดตัว 'ซอสเชสเตอร์' คู่หูทุกเมนูอร่อย ไอเทมลับในตำนานที่ทุกบ้านต้องมี! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Chester’s เปิดตัว 'ซอสเชสเตอร์' คู่หูทุกเมนูอร่อย ไอเทมลับในตำนานที่ทุกบ้านต้องมี!




Chester’s เอาใจแฟนคลับ เปิดตัวไอเทมลับ 'ซอสเชสเตอร์' ตำนานมากกว่า 30 ปี รวม 2 สูตร ได้แก่ ซอสเทอริยากิและซอสน้ำปลา คู่หูเมนูฮิตติดบ้าน ช่วยเพิ่มความอร่อยให้ทุกเมนูโปรดของคุณลงตัวยิ่งขึ้น จำหน่ายแล้วที่ร้าน Chester’s ทุกสาขาทั่วประเทศ




บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ Chester’s (เชสเตอร์) เปิดตัว "ซอสสูตรลับเชสเตอร์" 2 สูตร ไอเทมลับ ตำนานความอร่อยมากกว่า 30 ปี ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี มาตรฐานเดียำวกับที่ร้าน Chester’s สามารถนำไปดิปหรือราด รับประทานคู่กับเมนูโปรด หรือจะนำไปหมักและปรุงเพิ่มเติมก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยให้ลงตัว เริ่มที่ “ซอสเทอริยากิ Signature” สูตรลับคู่หูเมนูอร่อยอย่างข้าวอบไก่ย่างและข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เข้มข้น หอมอร่อย ใครได้ลองก็ติดใจ! มาพร้อมกับ “ซอสน้ำปลา Signature” คู่หูเมนูสุดฮิตอย่าง ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา กลมกล่อม เค็มหวานลงตัว และหอมกลิ่นน้ำปลากำลังดี การันตีว่า เป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ช่วยดับเบิ้ลความอร่อย เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกเมนูโปรดของคุณ




สำหรับ "ซอสสูตรลับเชสเตอร์" ทั้ง 2 สูตร มีขนาด 270 มล. บรรจุในขวดรูปทรงทันสมัย ใช้งานสะดวก และเก็บรักษาง่าย สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Chester’s ทุกสาขาทั่วประเทศ เพียงขวดละ 75 บาท พิเศษ!! ซื้อ 2 ขวด เพียง 139 บาท คละรสชาติได้ (ราคานี้เฉพาะซื้อที่ร้านเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ส่วนท่านใดที่สั่งผ่านเชสเตอร์เดลิเวอรี่ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษและบริการจัดส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 200 บาทขึ้นไป สามารถติดตามเมนูใหม่และโปรโมชั่นอีกมากมาย ได้ทางเว็บไซต์ www.chesters.co.th หรือโทร.1145 หรือจะแอดไลน์เป็นเพื่อนกับ Chester’s ได้ที่ @chestersthai เพื่อรับสิทธิพิเศษดีๆ ก่อนใคร./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad