ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 27 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 27 ก.ค.นี้


                                                                               



 เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง บ้านนี้เอลฟ์ดุ (The House Elf)” : เรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ซื้ออพาร์ตเมนต์ในตึกสูงระฟ้า สิ่งหนึ่งที่เธอไม่รู้ก็คือสิ่งมีชีวิตในตำนาน นั่นคือเอลฟ์ประจำบ้านที่อาศัยมาเป็นเวลานาน และเขาต่อต้านต่อผู้เช่ารายใหม่ทุกคน มันจึงกลายเป็นสงครามระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและเอลฟ์ที่ต่างต้องการครอบครองบ้าน

                                                                                     



เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สายลับพันธมิตร (Allied)” : เรื่องราวของ 2 สายลับมากฝีมือในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แม็กซ์ วาแทน และ มาริแอนน์ โบเซจัวร์ โบเซฌูร์ ทำภารกิจหน่วยกล้าตาย คือการปลอมตัวเข้าไปในงานเลี้ยงนาซีและลอบสังหารเหล่าผู้นำ พวกเขาทำภารกิจได้สำเร็จ และตกลงดูใจคบหากันที่อังกฤษ วันหนึ่งหน่วยลับของทีม แม็กซ์ ได้ตรวจจับข้อความลับที่ส่งออกไปยังข้าศึก และอ้างว่ามันมาจากภรรยาของเขา




เวลา 
23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนแรก (L.A.’s Finest Season EP.1) : ภาคแยกจักรวาล แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก สู่เวอร์ชั่น แบดเกิลส์ เรื่องราวต่อจากซีซั่นก่อน เมื่อเจ้าหน้าที่ ซิด เบอร์เน็ตต์ ที่ต้องออกตามหาอาชญากรตัวบิ๊กนามว่า เจน คิลเล่อ เธอและคู่หู แนนซี่ แม็คเคนน่า ต้องร่วมมือปราบวายร้ายในแอลเออีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad