หยุดยาวนี้..ไม่ต้องพัก!!! “MONOMAX” ชวนดู ซีรีส์ฮิต 3 เรื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หยุดยาวนี้..ไม่ต้องพัก!!! “MONOMAX” ชวนดู ซีรีส์ฮิต 3 เรื่อง


 หยุดยาวนี้….เรียกว่าไม่ต้องพักกันเลยทีเดียว! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์ทั้งหลายด้วยการนำเสนอ 3 ซีรีส์สัญชาติเอเชีย ทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน ให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย  แต่ละเรื่องสนุกมากดูเพลินจนลืมนอนกันไปเลย มาเริ่มที่เรื่องแรกกันเลย...

                                                                         



THE KILLERS SHOPPING LIST  ทีมสืบล่าใบเสร็จ มินิซีรีส์แดนกิมจิผลงานล่าสุดของ อีกวางซู ประกบคู่ไอดอลสาวสวย ซอลฮยอน สมาชิกวงAOA ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันไขปริศนาฆาตกรรมละแวกบ้านโดยมีเพียงใบเสร็จรับเงินเป็นเบาะแสสำคัญปฏิบัติการครั้งนี้จะซับซ้อนชวนป่วนเฮฮาขนาดไหนติดตามที่  https://www.monomax.me/title/103867 -the-killers-shopping-list.html

                                                                                              



ต่อกันที่ ซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จจนถูกนำไปรีเมกมากถึง 5 เวอร์ชั่น และในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น You Are My Destiny  พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ  นำแสดงโดย ทากิโมโตะ มิโอริ” และ “คิสุ ทาคุมิ” เรื่องราวของ ซาโต้ อายะ พนักงานสาวสำนักทนายความ ที่มีความสัมพันธ์กับ อิจิโจ เคย์ เศรษฐีหนุ่มหล่อ และท้อง!!! ขณะที่ครอบครัวของเคย์ก็เร่งรัดให้เขาแต่งงานและมีทายาทภายในหนึ่งเดือน ทั้งสองจึงทำสัญญาแต่งงานโดยมีเงื่อนไขว่าหลังจากคลอดเด็กอายะจะต้องหย่า ติดตามชมเรื่องราวความรักวุ่น ๆสุดน่ารักของทั้งคู่ได้ที่   https://www.monomax.me/title/103855-you-are-my-destiny.html

                                                                                             



และเรื่องสุดท้าย Psychologist นักจิตวิทยาหญิง ซีรีส์สร้างจากนิยายของนักเขียน ไป๋ซูมิน เมื่อชีวิตการทำงานของนักจิตวิทยาหญิง เฮ่อตุ้น มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเธอพบกับ เฉียนไคอี้ เพื่อนสมัยมัธยมที่เป็นนักจัดรายการวิทยุ เฉียนไคอี้ ชวนเธอมาร่วมจัดรายการให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาต่างๆ เฮ่อตุ้น ตัดสินใจเปิดคลินิกให้คำปรึกษาเป็นของตัวเอง การร่วมงานระหว่าง เฉียนไคอี้ และ เฮ่อตุ้น ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา แต่เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ เฮ่อตุ้น ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดในวัยเด็กอีกครั้ง เขาและเธอจะสามารถจับมือกันก้าวข้ามปัญหาที่เข้ามาได้หรือไม่? นำแสดงโดย “หยางจื่อ” ประกบคู่กับ “จิ่งป๋อหราน”  รับชมได้ที่ https://www.monomax.me/title/103873-psychologist.html

บอกเลยว่างานนี้!!! คนรักซีรีส์ห้ามพลาดกับ 3 เรื่องราวความรัก 3 สไตล์ รับชมได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad