แชฟฟ์เลอร์โชว์โซลูชั่นอี-โมบิลิตี้ ครบวงจร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

แชฟฟ์เลอร์โชว์โซลูชั่นอี-โมบิลิตี้ ครบวงจร

 



บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาคธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมระดับโลกจากประเทศเยอรมนี จัดแสดงผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยานยนต์ใหม่ล่าสุดและโซลูชั่นที่หลากหลายเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์แห่งอนาคต ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การลดขนาดยานยนต์ การลดน้ำหนักของยานยนต์ และการใช้พลังงานไฟฟ้า ภายในบูธหมายเลข MG09 ในงานฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย 2022  


นายซานโตส ปูจารี ประธานฝ่ายเทคโนโลยียานยนต์ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 เปิดเผยว่า “การเปลี่ยนแปลงไปสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าขนาดใหญ่ในภูมิภาคแห่งนี้ นับ           เป็นการเปิดโอกาสอย่างมากในการขับเคลื่อนภาคส่วนยานยนต์อย่างยั่งยืนเพื่อก้าวสู่อนาคตของพลังงาน  คาร์บอนต่ำ นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวสู่โลกแห่งยานยนต์ที่ยั่งยืนยังครอบคลุมถึงความต้องการมอเตอร์ขับประสิทธิภาพสูงที่เกี่ยวข้องกับ CO2 โดยตรงด้วย ด้วยโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับมอเตอร์ขับแบบทั่วไป                       ที่มีประสิทธิภาพสูงในด้าน CO2 และมอเตอร์ขับแบบไฟฟ้าทั้งระบบของแชฟฟ์เลอร์แล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น และเป็นนวัตกรรมล่าสุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ได้อย่างแท้จริง รวมทั้งสามารถกำหนดรูปแบบของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่แชฟฟ์เลอร์นำมาจัดแสดงในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมสมบูรณ์แบบ             ซึ่งรวมถึงอี-โมบิลิตี้ (E-Mobility) รถยนต์ไฟฟ้าระบบไฮบริด เครื่องยนต์สันดาป การติดตามตรวจสอบสภาพ และผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดอะไหล่ทดแทน


โซลูชั่นอี
-โมบิลิตี้

บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ จำนวน 18 รายการ ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุดในส่วนของโซลูชั่นอี-โมบิลิตี้ แบริ่ง ระบบส่งกำลังและเครื่องยนต์ รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์แชสซีทั้งหมด โดยครอบคลุมถึงระบบการจัดการความร้อนแบบครบวงจรที่จะช่วยควบคุมอุณหภูมิของแบตเตอรี่ มอเตอร์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถปรับการทำงานให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและสภาพการทำงานในสถานการณ์จริงด้วย

                                                 


นอกจากนี้ยังมีเพลาไฟฟ้า 3-in-1 แบบบูรณาการขั้นสูง  ซึ่งได้ผสานรวมมอเตอร์ไฟฟ้า ระบบส่งกำลัง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังไว้ภายในระบบเดียว เพื่อแสดงให้เห็นว่าวิธีการผสานรวมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สมรรถนะสูงเข้ากับระบบโดยรวมได้อย่างราบรื่น และนวัตกรรมล่าสุดจากแชฟฟ์เลอร์ ตลับลูกปืนล้อ TriFinity รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นลูกปืนล้อสามแถวที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับระบบส่งกำลังที่ใช้พลังงานไฟฟ้า และสามารถรับน้ำหนักเพลาได้มากขึ้น อีกทั้งยังให้อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอย่างมากและมีความทนทานสูง

การปรับเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานสำหรับเครื่องยนต์ไฮบริดและเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE)

ภายในงาน แชฟฟ์เลอร์ยังจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าระบบไฮบริด ซึ่งรวมถึงระบบสั่งงาน    ไฮดรอลิกส์อัจฉริยะ (smart hydraulics actuation system) แบบออลอินวันที่มีขนาดกะทัดรัดสำหรับเพลาไฟฟ้าแบบสปีดเดียว และชุดเฟืองแพลเน็ตทารี่สำหรับระบบส่งกำลังทั้งแบบไฟฟ้าและแบบไฮบริด รวมทั้งยังจัดให้มีการสาธิตระบบ Smart OverRun System ซึ่งเป็นระบบกลไกวาล์วไฟฟ้าที่ช่วยลดภาระงานสำหรับเครื่องฟอก         ไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยา อันจะส่งผลให้เกิดแรงบิดลากน้อยลงและระบบสตาร์ท-สต็อปที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสามารถลดการปล่อย CO2 สำหรับเครื่องยนต์ทั้งแบบสันดาปภายใน และแบบไฮบริดได้อย่างเห็นได้ชัด


นายชัชวาล ส้มจีน กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง 
(ประเทศไทยจำกัด  กล่าวว่า “งานฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย (Future Mobility Asia) เป็นศูนย์กลางข้อมูลและเทคโนโลยีที่สำคัญสำหรับผู้ผลิตสินค้าโออีเอ็ม ผู้สร้างนวัตกรรมด้านยานยนต์ ผู้แทนจำหน่าย และผู้ให้บริการ   โซลูชั่นเทคโนโลยีต่างๆ ในการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและการพลิกโฉมด้านยานยนต์พลังงานสะอาดสำหรับภูมิภาคเอเชียโดยเฉพาะ เนื่องจากประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของรถยนต์ไฟฟ้าผ่านนโยบายต่าง ๆ เช่น แผน 30/30 และสิ่งจูงใจสำหรับผู้ผลิตและผู้บริโภค ดังนั้นการเปิดเวทีต่างๆ อย่างเช่น การจัดงานฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย 2022 จะช่วยให้แชฟฟ์เลอร์สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าและกลุ่มพันธมิตรธุรกิจที่มีความคิดเหมือนกันในการผลักดันนวัตกรรมในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้ก้าวหน้าไปไกลยิ่งกว่าเดิมได้

            สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย ของบริษัทแชฟฟ์เลอร์ สามารถคลิ๊กได้ที่ https://www.facebook.com/SchaefflerThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad