สามซีรีส์ย้อนยุค “พระ-นาง” เคมีดีลงตัว ดูแล้วฟินจิกหมอนไม่ควรพลาด ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สามซีรีส์ย้อนยุค “พระ-นาง” เคมีดีลงตัว ดูแล้วฟินจิกหมอนไม่ควรพลาด ทาง “โมโนแมกซ์”



 ต้องยอมรับเลยว่า ซีรีส์ฝั่งเอเชียยังฮิตไม่แผ่วในบ้านเรา เรียกว่าโดดเด่นไม่แพ้ซีรีส์จากฝรั่งเลย ที่สำคัญพระเอกซีรีส์ฝั่งเอเชียก็มีความละมุน ละไม แถมหลายคน  ยังขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติอย่างรวดเร็ว ส่วนนางเอกก็สวย น่ารัก จิ้มลิ้ม ชวนให้จิ้น ฟินแบบสุด ๆ สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มดูซีรีส์แต่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องไหน  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง    ขอรวม 3 ซีรีส์แนวพีเรียด พล๊อตเรื่องสนุก พระ-นาง เคมีดีสุด มาให้คอซีรีส์ได้ดูแบบฟินยาว ๆ


เริ่มที่ เรื่อง “The Starry Love ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก ซีรีส์จีนกระแสดี เรื่องราวการสลับตัวของแฝดสาวสวยในวันแต่งงานจนพาไปสู่ความบันเทิงที่ชุลมุนสุดป่วนใน 3 โลก นำแสดงโดย สองนักแสดงสุดปังอย่างหนุ่มหล่อ “เฉินซิงซวี่ และ สาวสวย หลี่หลานตี๋” มาประกบคู่กัน ทำให้ซีรีส์น่าดู โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน เคมีเคใจดีงามฟุ้งกระจาย ดูไปเขินไป ฟินจิกหมอนไม่ไหว!!! https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html


ต่อด้วย ซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้“My Uncanny Destiny  โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก   เมื่อโชคชะตาลิขิตให้ทั้งสองได้มาพบรัก จากคนที่ต่างกันสุดขั้ว จะรักกันได้อย่างไรร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักสุดน่ารัก ของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง เหยียนซีเสียน ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง จางเยว่หนาน   เคมีใหม่เคมีดีสุดฟินที่จะให้คุณหลงรักพวกเขา  https://www.monomax.me/title/104394-my-uncanny-destiny.html


ท้ายสุดกับซีรีส์เกาหลี “Poong, the Joseon Psychiatris S.2  จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน ปี 2”ที่ยังคงสร้างรอยยิ้มด้วยทัพนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยเฉพาะ คิมมินแจ ที่รับบทเป็น ยูเซพุง  พระเอกสุดหล่อผู้สามารถถ่ายทอดบทบาทจิตแพทย์คนเก่งได้อย่างเฉียบขาดจนครองใจผู้ชมไปนับไม่ถ้วนจากภาคแรก  ประกบคู่กับ คิมฮยางกี รับบทเป็น ซออึนอู ซึ่งถึงแม้เรื่องนี้จะไม่ได้มีฉากโรแมนติกกุ๊กกิ๊กมากนัก แต่ความน่ารักของพระ-นาง ในเรื่องนี้ก็ทำให้ผู้ชมอมยิ้มตามได้ตลอดเนื่องจากความอบอุ่นจากเหล่าตัวละครที่คุณจะไม่มีวันลืม ที่มอบทั้งรอยยิ้มและความสุขให้ผู้ชมได้อย่างถ้วนหน้า https://www.monomax.me/title/104162-poong-the-joseon-psychiatrist-season-2.html

ไม่อยากให้พลาด!!! ซีรีส์พระ-นาง ที่จะทำให้คุณอมยิ้มได้ทั้งเรื่อง ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#TheStarryLove#MyUncann Destiny#PoongtheJoseonPsychiatrisS.2 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad