ต้อนรับ “Pride Month” ด้วยแรงบันดาลใจจากไอคอน LGBTQ+ สู่โลกแห่งความบันเทิงบนหน้าจอ “3BB GIGATV” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ต้อนรับ “Pride Month” ด้วยแรงบันดาลใจจากไอคอน LGBTQ+ สู่โลกแห่งความบันเทิงบนหน้าจอ “3BB GIGATV”



 เพื่อเป็นการต้อนรับ “Pride Month” หรือ เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศแบบนี้ทาง 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ขอหยิบ 5 ไอคอนที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาให้ได้ติดตามชม เริ่มที่ ทรอย ซีวาน นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มมากความสามารถชาวออสเตรเลีย หนึ่งในตัวแทนศิลปิน LGBTQ+ คนสำคัญ ด้วยผลงานเพลงที่แสดงถึงตัวตนอย่างภาคภูมิใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายทั่วโลก กำลังมีผลงานกับ HBO ในซีรีส์สุดฉาว “The Idol” โดยมี The Weeknd หรือ Abel Tesfaye ควบตำแหน่งเป็นทั้งนักแสดง ผู้ร่วมเขียนบท และผู้บริหารฝ่ายการผลิตให้กับซีรีส์เรื่องนี้ เริ่มออกอากาศตอนแรก 5 มิ.. เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO หมายเลข 103

            ต่อด้วย เอซรา มิลเลอร์ เป็นที่รู้จักในหมู่แฟน ๆ และชาว LGBTQ+ ในฐานะนักแสดงฮอลลีวูดแถวหน้าที่เปิดตัวเป็น Queer และ Gender-Bending เขาคือส่วนผสมของทั้งชายและหญิง และมักถูกเรียกว่าเป็นคนที่ทลายกำแพงในด้านต่าง ๆ ผลงานที่ทำให้เรารู้จักเขาคือหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง “Fantastic Beasts” รับบทเป็น ครีเดนซ์ แบร์โบน ชายหนุ่มผู้เป็นพ่อมดและมีพลังออบสคูรัสร้ายกาจอยู่ในตัว ติดตามความสนุกในโลกเวทมนต์เรื่องนี้ทั้ง 3 ภาคได้ทาง HBO GO ผ่านบริการ 3BB GIGATV

            มาที่ “เวลม่า ดิงค์ลีย์” หนึ่งในสมาชิกของแก๊งปราบผี สกูบี้-ดู ที่เปิดตัวเป็นเลสเบี้ยนอย่างเป็นทางการ สำหรับสกูบี้-ดู ถูกสร้างเป็นการ์ตูนออกมาหลายเวอร์ชั่นนับตั้งแต่ 1969 จนถึงปัจจุบัน และเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ เวลม่า ถูกสร้างให้มีคาแรกเตอร์เป็นสาวแว่นผู้มีบทบาทเป็นมันสมองประจำกลุ่มนักสืบไขคดีลึกลับและเปิดโปงภูตผีปีศาจกำมะลอ แฟน ๆ สามารถรับชมความสนุกแบบหลอน ๆ กับแก๊งป่วนของพวกเขาได้ในการ์ตูนสกูบี้-ดู ทางช่อง Boomrerang Asia ช่อง 302 และทาง HBO GO

และ สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนส์ (SpngeBob Squarepants)” ที่ผู้สร้าง สตีเฟน ฮิลเลนเบิร์ก ออกมาพูดแล้วว่าตัวการ์ตูนนี้เป็น Asexual หรือตัวการ์ตูนที่ไม่ระบุเพศ โดยสตีเฟน วางคอนเซปต์ให้เรื่องนี้เป็นการ์ตูนคู่หูตลก และมีคาแรคเตอร์ที่แปลกที่สุด คือต้องมีความไร้เดียงสาแบบเด็ก และสดใสร่าเริงคล้ายกับชาร์ลี แชปลิน ทำให้การ์ตูนดูง่ายและสนุกสนาน สามารถดูเรื่องราวการ์ตูนคู่หูสุดฮา สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนส์ (SpngeBob Squarepants)” ทางข่อง Nickelodeon หมายเลข 303

เปลี่ยนอารมณ์มาที่กีฬาสายโหดอย่างกีฬามวยปล้ำ ที่นักปล้ำประกาศตัวเป็น LGBTQ+ ขณะที่ปล้ำให้กับสมาคม WWE อย่าง “ดาร์เรน ยัง” เป็นนักมวยปล้ำอาชีพคนแรกที่ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองเป็นเกย์ หรือ ซอนย่า เดวิลล์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักมวยปล้ำหญิงที่รักเพศเดียวกันอย่างเปิดเผย และยังเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องเพศของเธอมาโดยตลอด ฯลฯ สำหรับแฟนมวยปล้ำสามารถติดความมันจากศึกมวยปล้ำแบบสะใจเสมือนนั่งติดขอบเวทีได้ในรายการศึกมวยปล้ำ RAW ทุกเช้าวันอังคาร และศึกมวยปล้ำ SmackDown ทุกเช้าวันเสาร์ ผ่านทางช่อง 3BB Sports One หมายเลข 401

สามารถรับชมความสนุกในโลกบันเทิงที่ได้แรงบันดาลใจจากไอคอน LGBTQ+ ได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกและพรีเมียมคอนเทนต์อีกมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว เพียงสมัคร 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย คุ้มนานตลอด ปี รีบสมัครเลย วันนี้ - 30 กันยายน 2566 เท่านั้น! ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad