สดใหม่รับครึ่งปีหลังรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” เน้นเติมวันใหม่ด้วยข่าวสารบน “ช่อง MONO29” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สดใหม่รับครึ่งปีหลังรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” เน้นเติมวันใหม่ด้วยข่าวสารบน “ช่อง MONO29”

  


เข้าสู่ครึ่งปีหลังอย่างสดใสสำหรับรายการ  ข่าวเช้า Good  Morning Thailand” ทางช่อง MONO29 ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 06.15 . เป็นต้นไป ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ “บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ เอก-นนทกฤช กลมกล่อม” และ “กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีชา พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าวสาวสายบันเทิง น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย ในช่วง Gossip Star บันเทิง” ล่าสุดเพิ่มสีสันรายการเปลี่ยนฉากจัดโต๊ะข่าวใหม่  รับความสดใสยามเช้า เพื่อผู้ชมด้วยเนื้อหาสาระที่ทันสมัยเข้าใจง่าย ซึ่งผู้ประกาศข่าว เอก-นนทกฤช  เปิดเผยให้ฟังว่า

            



รายการข่าวเช้าของเราได้มีการเปลี่ยนโต๊ะข่าวใหม่ฉากใหม่ เพื่อเติมสีสันเติมความสดใสให้กับรายการ หากผู้ชมได้เปิดหน้าจอเข้ามารับชมพวกเรายามเช้าทางช่อง MONO29 ก็จะได้ความสดชื่นสดใสแน่นอน ที่สำคัญนอกจากโต๊ะข่าวและฉากที่ปรับใหม่แล้ว เนื้อหาสาระข่าวสารของเราก็สดใสและครบถ้วนเช่นกันครับ โดยเฉพาะสิ่งที่เราพยายามนำเสนอคือ เรื่องราวดี ๆ ของผู้คนในช่วง เรื่องดี ๆ We share เป็นเรื่องที่เราภูมิใจมากเลย เพราะทุกวันนี้เราจะเห็นได้ชัดว่าข่าวสารทั่วไปส่วนใหญ่เป็นข่าวที่ดูแล้วสลดหดหู่ใจ ทั้งข่าวร้ายข่าวไม่ดี ซึ่งอาจจะมีผลต่อความรู้สึกของผู้ชม งั้นเราขอใช้ช่องทางในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ นำเสนอข่าวสารดี ๆ เพื่ออยากให้ทุกคนได้เห็นในมุมนึงของสังคมวันนี้ ที่ทุกคนกำลังเผชิญหน้ารับมือกับปัญหาชีวิต พิษเศรษฐกิจกัน  ในสังคมก็ยังมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้น  ซึ่งเรื่องดี ๆ มักไม่ค่อยได้ถูกนำเสนอเป็นข่าว  อยากให้ทุกคนไม่สิ้นหวังกับสถานการณ์และสังคมปัจจุบัน อย่างน้อยมีเรื่องดี ๆ อาจจะเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ดูในทุกวันยามเช้า เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการทำดีต่อกันได้ คุณผู้ชมทางบ้านเองก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ได้ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตัวท่านเอง เรื่องของคนในครอบครัว หรือในชุมชนของท่านเอง ถ้ามีคลิปหรือเรื่องราวอะไรดี ๆ ที่อยากแชร์ต่อ อยากให้ผู้ชมท่านอื่น ๆ ได้ชื่นชม สามารถส่งเรื่องราวนั้น ๆ มาได้ตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของช่อง MONO29 ในทุกช่องทางครับ

 

#MONO29 #MONONEWS #เรื่องดีๆWESHARE #เอกนนทกฤช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad