ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.


                                                                                     



 เวลา 13.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 6 ตอนจบ (Chicago Med Season 6 EP.16) : แครอล ได้รับโอกาสครั้งที่สองในชีวิตเมื่อมีหัวใจดวงใหม่ อีธาน ทางด้าน วิล ต้องเผชิญกับผลของยาทดลองที่ถูกขโมยไป พวกเขาต้องเร่งตามตัวคนร้ายเพื่อนำผลยากลับมาช่วยเหลือคุณหมอ อีธาน


                                                                  



เวลา 14.30 น.

โปรแกรม โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามพิฆาตจักรวาล (Star Trek)” : เรื่องราวของ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก เด็กหนุ่มชาวไร่จากไอโอวาที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งมีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด เจมส์ ลงเรียนเพื่อสอบเข้าทหารหน่วยรบ สตาร์ฟีด เพราะอยากพิสูจน์ฝีมือว่าตนเองเหนือกว่าพ่อ จากวีรกรรมการเสียสละช่วยเหลือลูกเรือให้รอดชีวิตในอดีต จนเขาสามารถขึ้นเป็นกัปตันยานสำรวจ ยู.เอส.เอส เอ็นเตอร์ไพรส์ และหวังแก้แค้นศัตรูที่เคยสังหารพ่อของเขาในอดีตกลางห้วงอวกาศ


                                                                                     



เวลา 18.0น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย (Spectre)” เรื่องราวของ เจมส์ บอนด์ หลังได้รับข้อความลับจากภารกิจปฏิบัติการลับในอดีตที่นำพาเขาไปสู่เม็กซิโกและโรม ที่ซึ่งเขาได้พบกันม่ายสาว ลูเซีย สเกียร์รา เขายังค้นพบความลับขององค์กรร้ายที่มีชื่อว่า สเปกเตอร์ และมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยเขาไล่ล่าองค์กรร้ายนี้ นั่นคือ เมเดอลีน สวอนน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad