TFIC Furniture Outlet ครั้งที่15 งานเซลล์แห่งปีของคนรักเฟอร์นิเจอร์ และงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

TFIC Furniture Outlet ครั้งที่15 งานเซลล์แห่งปีของคนรักเฟอร์นิเจอร์ และงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562 กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ส่งเสริมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทย พร้อมโชว์ศักยภาพการผลิตและดีไซน์ที่หลากหลายได้มาตรฐานโลก ระดมผู้ผลิตและ ผู้ส่งออกกว่า 100 ราย จัดแสดงสินค้าในงาน TFIC Furniture Outlet 2019 ปีที่ 15 ให้ผู้บริโภคเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำ คุณภาพดีตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 80% ตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 40,000 คน คาดการณ์เงินสะพัด 110 ล้านบาท อีกทั้งคาดการณ์ขยายตัวแนวโน้มตลาดในประเทศจากโครงการประเภทที่พักอาศัยที่มีการขยายตัว เช่น บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม โดยเฉพาะโครงการตามแนวรถไฟฟ้าหลายสายที่เริ่มใกล้กำหนดเปิดใช้งาน

นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ถือเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญและเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเราทุกคน โดยมีมูลค่าราว 90,000 ล้านบาท มีผู้ประกอบการมากกว่า 1,800 ราย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สภาอุตสาหกรรมฯ ได้พยายามส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทย มีการปรับตัวให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้แนวคิด Industry Transformation เพื่อให้ทุกกลุ่มอุตสาหกรรมสามารถดำเนินการและพัฒนาตนเองได้อย่างยั่งยืน เช่น การจัดตั้งสถาบันการรับรองไม้เศรษฐกิจแห่งชาติ หรือ TFCC ในการรองรับการจัดการป่าไม้ของไทยออกหนังสือรับรอง PEFC ที่มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล เพื่อเพิ่มมูลค่าและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ไทยที่ทำจากไม้ และสนับสนุนการปลูกไม้เศรษฐกิจที่มีการจัดการอย่างยั่งยืนและแหล่งที่มาถูกต้องตามกฎหมายโครงการส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมโครงการ E-catalogue เพื่อขยายช่องทางทางการตลาดจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค และสนับสนุนการจัดทำบัญชีเดียว เพื่อเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการและ SMEs ในด้านการเงินและบัญชีมาตรฐาน เป็นต้น

งาน TFIC Furniture Outlet 2019 จัดเป็นปีที่ 15 ในปีนี้ ภายใต้ Concept “งานเฟอร์นิเจอร์ส่งออก” มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25– 29  กันยายน  2562  เวลา 10.30–21.00 น. ณ อาคาร 6-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นงานจำหน่ายปลีกทั้ง 5 วัน โดยเกิดจากการรวมตัวของสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ระดมผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงกว่า 100 ราย มามอบข้อเสนอให้กับผู้ซื้อด้วยสินค้าราคาโรงงาน ลดสูงสุดถึง 80% ซึ่งหาไม่ได้จากงานเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป โดยความพิเศษของงานไม่ได้อยู่ที่ราคาเท่านั้น แต่ยังมีเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพส่งออกมาให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์หวาย และเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม และของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เป็นต้น” นายสุพันธุ์ กล่าว

นายพิชัย พินิตกาญจนพันธุ์ ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ส.อ.ท. กล่าวเสริมว่า การจัดงาน TFIC Furniture Outlet จัดมาแล้ว 14 ปี ปีนี้เป็นปีที่ 15 ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะเห็นได้จากการที่มีผู้ผลิตเข้าร่วมงานจนเต็มพื้นที่ ในขณะที่ผู้ชมงานและยอดสั่งซื้อก็มีมากขึ้นทุกปี โดยในส่วนผู้เข้าชมงานปีที่แล้วมีมากกว่า 35,800 คน และการที่ผู้ผลิตตัวจริงนำเฟอร์นิเจอร์มาจำหน่ายในราคาโดนใจ ทำให้ผู้เข้าชมงานไม่ลังเลที่จะสั่งซื้อ ทำให้ยอดขายจึงทะลุ 98ล้านบาท ตามเป้าหมาย สำหรับปีนี้คาดการณ์เป้าหมายผู้ชมงานประมาณ 40,000 คน และคาดหวังยอดขายที่ประมาณ 110 ล้านบาท” มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเผยแพร่ผลงานการออกแบบและการผลิตเฟอร์นิเจอร์ของไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในประเทศมากขึ้น ช่วยส่งเสริมตลาดเฟอร์นิเจอร์ภายในประเทศให้มีการขยายตัว สร้างโอกาสให้มีการพบปะแลกเปลี่ยนทัศนะและประสบการณ์ในธุรกิจอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่อง รวมทั้งเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคสินค้าในประเทศได้มีโอกาสเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์คุณภาพส่งออกจากผู้ผลิตชั้นนำโดยตรงจากโรงงาน และสนับสนุนให้สมาชิกฯ ได้มีช่องทางเผยแพร่ผลงานการออกแบบให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยสินค้าไฮไลต์ที่จะนำมาจัดแสดงมีสินค้าจากแบรนด์ดังหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้อกเวิธ / เฟอร์นิเจอร์ไม้จากโอ.เค.วู้ด โปรดั๊คพิโคทีส.กิจชัยชำนิเฟอร์นิเจอร์ / เฟอร์นิเจอร์โซฟาจากเลซีบอยอีลิทดีไซน์โซฟาเมคเกอร์พิมพ์เพ็ญ / เฟอร์นิเจอร์หวายจากฮาวายไทย พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียมจากคุณากิจอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น

งานในปีนี้จะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ หรือบางชิ้นที่มาจัดจำหน่ายภายในงานถือเป็น Limited Edition ที่ผลิตส่งออกในจำนวนจำกัด พร้อมส่วนลดสูงสุด 80% นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมแล้วยังมีโปรโมชันจากธนาคารที่ร่วมรายการที่มีข้อเสนอพิเศษมากขึ้น โดยปีนี้มีธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ผ่อน ชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี โดยสามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท /หมายเลขบัญชี / ตลอดรายการ (รวมบิลยอดผ่อนชำระได้ตลอดงาน) และในส่วนของการชำระเต็มจำนวน ต่อที่ 1 จะได้รับของสมนาคุณมากมาย มูลค่าสูงสุด 3,590 บาทต่อที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมตามความประสงค์ที่ต้องการแลก แต่ไม่เกินยอดใช้จ่ายสะสมภายในงาน/วัน นายพิชัย กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad