“เกมพันหน้าฯ” แจกใหญ่ มอบเงินแสนให้เด็กมหา’ลัย พิงกี้ โชว์สเต็ปบนส้นเข็ม – อาร์ต ลั่นไม่ใส่เสื้อ ขอโชว์ซิคแพค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2562

“เกมพันหน้าฯ” แจกใหญ่ มอบเงินแสนให้เด็กมหา’ลัย พิงกี้ โชว์สเต็ปบนส้นเข็ม – อาร์ต ลั่นไม่ใส่เสื้อ ขอโชว์ซิคแพค

  
เกมพันหน้า ป๋าจัดไป สัปดาห์นี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว เพราะวันนี้จะเป็นวันชิงชนะเลิศของน้องนักศึกษา 2 สถาบัน ที่ผ่านด่านเข้ามาจาก 16 ทีมจนเหลือ 2 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมที่ชนะนั้นจะได้เงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาท โดยมี  พิ้งกี้, กอล์ฟ-อนุวัฒน์จอย-ชลธิชาอาร์ต-พศุตม์สมจิตร จงจอหอติ๊ก ชาญณรงค์ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และหนูเล็ก ก่าก๊า มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและสักขีพยานในแมทซ์สำคัญนี้ด้วย
                  
โดยในช่วงแรก ป๋าจัดไป เริ่มที่ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน โดยทีมแรก  จากทีม “SISTERS”(ซิสเตอร์) ที่จะมาโชว์ยิมนาสติกแดนซ์ในสไตล์ มวยไทย ซึ่งเป็นยิมนาสติกแนวใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างทักษะการเล่นยิมนาสติกผนวกกับทักษะการเต้นด้วยวัยของน้องๆ เพียง 13 และ 14 ปี โดยจะมาแบทเทิ่ลฝีมือกับโชว์ของทีม Monkey Naugther”(มังกี้ เนาว์ธี) ที่มาพร้อมกับโชว์ ทีมเชียร์ลีดดิ้ง ส่วนดีกรีนั้น เคยไปคว้าแชมป์โลกอันดับ 1 มาแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น  งานนี้เมื่อวัดฝีมือกันแล้วต่างก็ สุดยอด” และ โดดเด่น” มาก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการในสตูฯ ที่จะโหวตให้ฝ่ายไหนเป็นผู้ชนะ
                  
สำหรับช่วง ป๋าจัดให้ ในช่วงของตลกพันหน้า ในสัปดาห์นี้ ได้นำเสนอในละครเรื่อง โต้รุ่ง ตุ้งแช่ โดยทีมตลกรุ่นใหญ่ ติ๊ก กลิ่นสีโป๊งเหน่ง เชิญยิ้มหนูเล็ก ก่าก๊า เซียนตลกขาประจำรายการฯ  โดยมี “อาร์ต พศุตม์ มาเป็นแขกรับเชิญประลองความฮากับรุ่นพี่ๆ งานนี้พูดเลย อาร์ต พศุตม์ ปล่อยของเต็มที่ โชว์ซิกแพ็คให้สาวๆ ในรายการให้คณะกรรมการน้ำหลายหกหวังเรียกคะแนนโหวตในรายการ   แต่ก็ต้องเป็นไปตามกติกา ใครได้รับการโหวตว่า เล่นตลกได้ ฮากริบ” ที่สุด  จะต้องถูกทำโทษในแบบฉบับของเกมพันหน้าฯ 
                  
สำหรับช่วง ป๋าจัดเต็ม ซึ่งจะเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ ของ 2 สถาบัน คือ สโมสรเครือข่ายกิจกรรมคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และ ชมรมฟุตบอล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” ที่ฝ่าด่านจาก 16 ทีมจนเหลือ 2 ทีมสุดท้าย ซึ่งผู้ชนะจะพิชิตเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท เกมส์การแข่งขันในครั้งนี้จึงจัดมาแบบเก่งอย่างเดียวไม่พอต้องบวกเฮงด้วย คือเกมส์ แดนซ์ชิงแสน กติกาก็คือผู้แข่งขันต้องเขย่าลูกปิงปองในกล่องที่ติดไว้ตามตัวออกมาให้หมด ฝ่ายไหนเขย่าลูกปิงปองออกมาหมดก่อนถือเป็นฝ่ายชนะ  ด้วยความที่แมทซ์นี้ไม่ธรรมดา ป๋ากิ๊กและลุงรงค์” จึงเชิญ พิ้งกี้กอล์ฟ-อนุวัฒน์จอย-ชลธิชา และสมจิตร มาสาธิตให้น้องๆ ชมเป็นตัวอย่าง  โดยเฉพาะ พิ้งกี้” ที่โชว์สเต็ปการเขย่าขาแบบไม่เกรงใจ ส้นแหลม” ที่สวมอยู่   สำหรับน้องๆที่เข้าแข่งขัน ต่างก็วางแผนการเล่น ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ พูดเลยว่าสมศักดิ์ศรีและมันส์มากสำหรับการชิงชัยในครั้งนี้  ซึ่งจะเป็นทีมไหนที่คว้ารางวัลเงินแสนไปได้นั้น ไม่ควรพลาดสำหรับการติดตามชมในรายการ เกมพันหน้า ป๋าจัดไป  วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้  เวลา 12.30 น..  ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad