ครั้งแรกของหนุ่มคนนี้ “ดี เจอร์ราร์ด” กับปาร์ตี้แบบสนุกๆ “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” ที่เน้นความเป็นกันเอง และความใกล้ชิด เปิดขายบัตรแล้ว!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

ครั้งแรกของหนุ่มคนนี้ “ดี เจอร์ราร์ด” กับปาร์ตี้แบบสนุกๆ “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” ที่เน้นความเป็นกันเอง และความใกล้ชิด เปิดขายบัตรแล้ว!!!

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) เป็นศิลปินที่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟัง ทำมิวสิควิดีโอให้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละเพลงก็เป็นงานที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นงานอาร์แอนด์บีในสไตล์ ดี เจอร์ราร์ด  ก็ว่าได้ ทำให้ได้รับความนิยม และสร้างกระแสบางอย่างให้กับวงการเพลง จนเจ้าตัวมีกลุ่มแฟนเพลงติดตามที่เหนียวแน่น เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
เมื่อถึงฤกษ์งามยามดี ที่สมควรแก่เวลาที่ ดี เจอร์ราร์ด” กับแฟนเพลงจะได้พบหน้าค่าตากันสักที เจ้าตัวกับเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด จึงตัดสินใจวางแผนจัดคอนเสิร์ตแบบเต็มๆ ครั้งแรกของผู้ชายคนนี้ขึ้นมา แต่เพราะความที่อยากใกล้ชิดและเป็นกันเองกับแฟนเพลงให้มากที่สุดของเจ้าตัว เลยวางรูปแบบให้เป็นงานปาร์ตี้ ชื่อว่า “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” เพื่อแฟนๆ กับเจ้าของงานจะได้สนุกกันแบบเข้าถึง สมกับที่ติดตามให้กำลังใจกันมานาน ในแบบเพื่อนกับเพื่อน
ซึ่ง ดี เจอร์ราร์ด จะขึ้นเวทีพร้อมกับบรรดาเพลงฮิตของตัวเองครบครัน พร้อมทั้งมีเซอร์ไพรส์จากเหล่าก๊วนเพื่อนอย่าง UMA, GAVIN.D, AMMY THE BOTTOM BLUES, KOB FLAT BOY เป็นต้น 
โดยปาร์ตี้ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่ LIDO CONNECTและเปิดขายบัตรเรียบร้อยแล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/D-Gerrade-Party-2019 บัตร Early Bird ราคา 599 บาท (ถึง กันยายน) พิเศษสุด สำหรับบัตร เหมายกแก๊งใบ ราคา 2,396 บาท (ถึง กันยายน) และบัตร Regular ในราคา 799 บาท โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค
ซื้อบัตรไว้ในมือให้พร้อม เตรียมร้องทุกเพลงของ ดี เจอร์ราร์ด ให้ได้ จะได้ไปสนุกกันสุดเสียง มันส์กันสุดตัวกับศิลปินหนุ่มคนนี้ ดี เจอร์ราร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad