ISSUE เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลอง 20 ปี แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

ISSUE เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลอง 20 ปี แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

ถ้าย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว ณ ร้านเล็กๆ ภายในสยามสแควร์ซอย จากแพสชั่นและความคิดสร้างสรรค์ ของ “คุณโรจ – ภูภวิศ กฤตพลนารา” ก่อให้เกิดเป็นแบรนด์ “ISSUE” ที่ผู้ก่อตั้งได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปเนปาลครั้งแรกในชีวิต มาทำเป็นเสื้อผ้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร บนฟอร์มและแพทเทิร์นง่ายๆ แต่กลับให้ความสำคัญกับเรื่องดีเทลของผ้า สีสัน และเท็กซ์เจอร์ และสามารถถ่ายทอดกลิ่นอายของวัฒนธรรมจากการเดินทางจนแผ่อิทธิพล ISSUE ไปสู่ผู้รักแฟชั่นได้อย่างสวยงาม

ในปี ค.ศ.1999 แบรนด์ ISSUE ค่อยๆ ถือกำเนิดขึ้น เริ่มจากการทำไอเท็มเบสิคอย่างเสื้อยืดเพ้นท์ลายผลงานการวาดของ “คุณโรจ – ภูภวิศ กฤตพลนารา” ที่มีความถนัดในด้านศิลปะ Fine Art อยู่แล้ว กระทั่งวันหนึ่งคุณโรจได้เดินทางไปยังประเทศเนปาล ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าหลังคาโลก ถือเป็นการปลุกแพสชั่นในตัวที่เขาอยากจะนำเสนอเรื่องราวการเดินทางผ่านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง กลายเป็นคอลเลกชั่นแรกที่มีชื่อว่า “Never Give Up” คอลเลกชั่นแรกได้แรงบันดาลใจมาจากคำสอนของท่านดาไลลามะ และถือเป็นคอลเลกชั่นสร้างชื่อเสียง ที่ทำให้สปอร์ตไลท์ทุกดวงส่องมาที่แบรนด์น้องใหม่ไทยดีไซเนอร์ที่มีชื่อว่า ISSUE

           
 DNA ของความเป็น ISSUE ที่ทุกคนนึกถึงก็คือ ลวดลายที่ไม่เหมือนใคร สีสันแปลกตา ที่ราวกับกำลังถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมของแต่ละชนเผ่าให้เข้ามาอยู่ในแฟชั่นที่คนเมืองสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างชุดมูมู่และคัฟทานที่กรุยกรายสไตล์ชนเผ่าที่มีรายละเอียดอยู่ที่เนื้อผ้า อาจจะเป็นผ้าทอเอง ปักประดับจากงานฝีมือ บ่งบอกรากเหง้าของวัฒนธรรมการแต่งกายของชนเผ่าที่อาจไม่มีพื้นฐานในเรื่องของแพทเทิร์นมากนัก แต่มีความครีเอทในการสร้างสรรค์ลวดลายที่ไม่เหมือนใคร

กว่า 20 ปี ของการเดินทางของแบรนด์ ISSUE พูดเลยว่าการทำงานของคุณโรจและทีมงานทุกคนไม่เคยหมดมุก ไม่เคยหยุดคิดสร้างสรรค์ ไม่เคยเหนื่อยที่จะผลักดันวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวไปข้างหน้า โดยเขามักจะมีเซอร์ไพรส์มาให้แฟนคลับที่รอชมผลงานของ ISSUE อยู่เสมอ

และในปี 2019 นี้ ในฐานะผู้ก่อตั้งแบรนด์ “คุณโรจ – ภูภวิศ กฤตพลนารา” ยังเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่เพื่อส่งต่อเรื่องราวการเดินทางและแฟชั่นของเขาให้กับแฟนคลับที่สนับสนุนแบรนด์ด้วยดีมาตลอด ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาเรามีอะไรเซอร์ไพรส์ตลอด สิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้การสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าก็คือการทำโชว์ การนำเสนอเทคนิคการโชว์ เซอร์ไพรส์ของงานฉลองครบรอบ 20 ปีในครั้งนี้จะเป็นการใช้นายแบบนางแบบมากที่สุด เท่าที่เคยใช้มาคือ 99 คน นำโดย ซินดี้-สิรินยา วินศิริ, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, คิตตี้-ชิชา อมาตยกุล, คารีสา สปริงเก็ตต์, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, หลิน-มชณต สุวรรณมาศยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ และ เต้-ตี๋-บาส-คิมม่อน และคอปเตอร์ วง SB5 จัดในสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยทำโชว์มา เป็นงานใหญ่ที่สุดสมกับเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี และอาฟเฟอร์ปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงที่สุดเช่นกัน”

“คำว่าครบ 20 ปีมีเพียงครั้งเดียว ครบ 21 ปีก็ไม่เหมือน 20 ปี ครบ 30 ปี ก็ไม่เหมือน 20 ปี ฉะนั้นนี่คือโอกาสที่จะได้ส่งต่อแรงบันดาลใจที่เราได้สั่งสมมาตลอด 20 ปีให้คนรุ่นต่อไป เพื่อที่จะกลายเป็นความภูมิใจที่เราได้ส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้คนที่ชื่นชอบผลงานของเรา การทำแบรนด์มาได้มา 20 ปี คือเรื่องน่าตื่นเต้นแล้ว และถือว่าต่อจากนี้คือโบนัสในการทำงานของเรา”

และในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางที่ประสบความสำเร็จของแบรนด์ ISSUE กว่า 20 ปี แต่คุณโรจก็ยังไม่หยุดที่จะขับเคลื่อน พัฒนา เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านี้กับคนในสังคมรุ่นต่อไป และจะไม่หยุดและไม่ยอมแพ้ที่จะสร้างผลงาน เพราะเชื่อว่าความสาสามารถของมนุษย์ไม่มีขึดจำกัด และจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ อันเป็นจุดแข็งของ ISSUE ที่มีการเรียนรู้และปรับตัวอย่างสม่ำเสมอ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ ISSUE ได้ทั้ง สาขา ได้แก่  สยามสแควร์ ซอย 3, สยามพารากอน และ ดิ เอ็มควอเทียร์ หรือ www.issue-thailand.comInstagram :: @issuethailand หรือ Facebook :: www.facebook.com/issuethailandofficial

# Issue20Anniversary #ISSUEThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad