“ไวไว” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ณ บ้านโฮมฮัก 10 ปีแห่งความผูกพัน เหนียวแน่นไม่มีวันขาดตอน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

“ไวไว” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ณ บ้านโฮมฮัก 10 ปีแห่งความผูกพัน เหนียวแน่นไม่มีวันขาดตอน

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เส้นหมี่อบแห้งไวไว และผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ไวไว รวมพล พี่ไวไว” จัดกิจกรรม CSR มอบความรักแก่น้อง ๆ  ณ บ้านโฮมฮัก หรือ มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน จ.ยโสธร กับสายสัมพันธ์อันยาวนาน ที่สร้างทั้งความสุข เสียงหัวเราะ และพลังใจให้น้อง ๆ เดินทางมาถึงปีที่ 10 งานนี้นำทัพโดย คุณจิราพร  ณัฐคุณานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (บริหารผลิตภัณฑ์) แบรนด์เส้นหมี่อบแห้งไวไว
หอบหัวใจเกินร้อย ด้วยความตั้งใจนำความรักมาให้น้อง ๆ เกินพิกัด
กิจกรรม ณ บ้านโฮมฮัก ปีนี้พี่ไวไวเดินทางมาพบน้อง ๆ ด้วยหัวใจที่พองโตเช่นเคย และได้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากขึ้นทุก ๆ ปีจาก แม่ติ๋ว- สุธาสินี น้อยอินทร์ ผู้ดูแลเด็กกำพร้าบ้านโฮมฮักและน้อง ๆ ทุกคน เริ่มต้นด้วยการเต้นเปิดงานของน้อง ๆ ที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากพี่ ๆ ได้ทั้งงาน และพิธีผูกข้อมือรับขวัญให้ใจพี่ใจน้องผูกสายใยรักกันไปนานแสนนาน ต่อด้วยไฮไลท์ของงานกับ เชฟกระทะเด็ก” การแข่งขันเนรมิตเมนูสุดพิเศษชิงตำแหน่งทีมเชฟกระทะเด็กขวัญใจพี่ไวไว พร้อมปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารร่วมกันอย่างอบอุ่นจากนั้น คุณจิราพร  ณัฐคุณานนท์ พร้อมด้วย แม่ติ๋ว- สุธาสินี น้อยอินทร์ และพี่ ๆ ทีมไวไว ได้ทำกิจกรรมร่วมกับน้อง ๆ อาทิ กิจกรรมเกษตรแบบผสมผสาน, ร่วมปลูกผักสวนครัวไม้ยืนต้นและพันธุ์ไม้ที่เป็นประโยชน์  รวมถึงร่วมเปิดเล้าเป็ดและห่าน โดยมุ่งหวังให้เป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับน้อง ๆ และเพื่อมุ่งหวังให้นำผลผลิตที่ได้ ต่อยอดให้เกิดประโยชน์ในการดำรงชีพหรือสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ต่อไป
ปิดท้ายด้วยกิจกรรมร้องเล่น เต้นรำเกมสนุก ๆ และมอบเงินสนับสนุนพร้อมผลิตภัณฑ์ในเครือ ฯ รวมถึงเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์เพื่อน้อง ๆ ถือเป็นการเสร็จสิ้นกิจกรรมสานสัมพันธ์แห่งความรักที่เหนียวแน่นมาตลอด 10 ปีอย่างสมบูรณ์แบบ
สำหรับ บ้านโฮมฮัก หรือ มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน จ.ยโสธร ก่อตั้งโดย "ครูติ๋ว -สุธาสินี น้อยอินทร์ " เพื่อดูแลเด็ก ๆ ที่มีปัญหาต่าง ๆ เช่น ติดเชื้อเอดส์ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ เป็นต้น ไวไว” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความรักและส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ก้าวไปในทุกเส้นทางชีวิตอย่างมั่นคง เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพและคุณธรรม รวมถึงพร้อมสานต่อทุกกิจกรรมเพื่อสังคมทุกรูปแบบเพื่อประโยชน์แก่สังคมต่อไป ท่านสามารถติดต่อเพื่อมอบกำลังใจแก่ บ้านโฮมฮักที่ มูลนิธิ สุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน เลขที่ หมู่ที่ 12 บ้านประชาสรรค์ ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร 35000 โทรศัพท์/โทรสาร: 045-722-241, 045-580-200 ติดตามกิจกรรมดี ๆ จากเส้นหมี่อบแห้งไวไว ได้ทาง Facebook: waiwaisenmee และ www.waiwai.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad