“ViewSonic” ส่ง “ViewSonic® X10-4K” สุดยอดโปรเจคเตอร์เรือธงลงสนาม บุกตลาดครึ่งหลังปี 62 หวังกวาดตลาด Smart 4K Projector ระดับพรีเมี่ยม ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาดในไทยก่อนสิ้นปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

“ViewSonic” ส่ง “ViewSonic® X10-4K” สุดยอดโปรเจคเตอร์เรือธงลงสนาม บุกตลาดครึ่งหลังปี 62 หวังกวาดตลาด Smart 4K Projector ระดับพรีเมี่ยม ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาดในไทยก่อนสิ้นปี


บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น หรือ “ViewSonic” ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการแสดงภาพระดับโลก จากอเมริกา เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ ตระกูล X Series ViewSonic® X10-4K” สุดยอดสมาร์ทโปรเจคเตอร์ บุกตลาดเมืองไทยครึ่งหลังปี 62 เจาะไลฟ์สไตล์กลุ่มคนเมืองที่เน้นความหรูหราในพื้นที่จำกัด ตอบโจทย์สายบันเทิงตัวจริง เหนือระดับกับอีกขั้นของการพรีเซนต์ภาพและเสียงขั้นสูงด้วยเทคโนโลยี 4K UHD HDR LED, ลำโพงระดับพรีเมี่ยมอย่าง Harman/Kardon® , อัดแน่นด้วยสมาร์ทฟังก์ชั่น เครื่องเดียวจบ...ครบทุกความต้องการ มาพร้อมกับรางวัลผู้ชนะใน iF design award 2019 ฉีกภาพลักษณ์เดิมของโปรเจคเตอร์รุ่นเก่าอย่างราบคาบ มั่นใจขึ้นแท่นผู้นำตลาด Smart 4K Projector ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทยได้แบบไร้คู่แข่ง

นายเชาว์ ฟูฮอง  ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น เผยว่า “จากความสำเร็จในระดับโลกของ Projector Viewsonic รุ่น M1 ที่มาพร้อมกับรางวัลผู้ชนะใน iF design award ในส่วนของ ultra-portable LED cinema projector เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา เราจึงต่อยอดความสำเร็จและขยายนวัตกรรมด้าน LED projector เพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ของ Lamp Free Smart Theatre Projector สู่คำจำกัดความใหม่ของความบันเทิงในบ้าน ภายใต้สินค้าตระกูล X Series โดยภูมิใจนำเสนอ ViewSonic® X10-4K โปรเจคเตอร์ 4K UHD Short Throw Lamp Free Smart Theatre ที่สุดของสมาร์ทโปรเจคเตอร์แห่งปีที่มาพร้อมกับความสามารถที่ไร้เทียมทาน และเป็นเครื่องแรกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายความบันเทิงภายในบ้านหรือพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้สะดวก ด้วยเทคโนโลยี LED ที่ไร้สารปรอทและอายุการใช้งานที่ยาวนาน รวมไปถึงลำโพงคู่ที่ดีที่สุดอย่าง Harman/Kardon® ครบครันด้วยความสามารถด้านสมาร์ทฟังก์ชั่นที่ทันสมัย ทั้ง Wi-Fi, Bluetooth และการแชร์หน้าจอมือถือแบบไร้สาย อีกทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Assistant และ Amazon Alexa ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบเดียวกับ Smart TV เพื่อให้คุณสามารถใช้งาน Application ที่คุณเลือกได้ง่ายๆ

ViewSonic® X10-4K ใช้ชิปการแสดงภาพแบบ DLP® 4K Ultra HD (3840x2160) ด้วยเทคโนโลยี XPR ซึ่งรองรับ HDR10 ที่จะช่วยทำให้เห็นรายละเอียดในการรับชมวิดีโอได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งในเรื่องของความคมชัดและสีสันที่สดใส อีกทั้งยังได้เพิ่มเทคโนโลยี Cinema SuperColor+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ ViewSonic ทำให้สามารถแสดงค่าความถูกต้องของระดับสี Rec. 709 ได้ถึง 125% และยังมีในส่วนของเทคโนโลยี Frame Interpolation ที่จะช่วยลดความเบลอของภาพเคลื่อนไหวอีกด้วย ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการรับชมไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ ลื่นไหลไม่มีสะดุดอีกต่อไป และด้วยเทคโนโลยี LED ที่ไร้สารปรอท จึงทำให้มีอายุการใช้งานนานถึง 30,000 ชั่วโมง ไร้ซึ่งการฉายภาพเบลอไปตลอดอายุการใช้งาน รวมไปถึงสัดส่วนของภาพที่คงความถูกต้องอยู่เสมอด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติและระบบ Keystone แนวตั้งอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเชื่อมต่ออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HDMI 2.0/HDCP 2.2, USB3.0, USB Type-C, Audio In/Out และ RJ45 นอกจากนี้ X10-4K ยังมาพร้อมคุณสมบัติด้านความบันเทิงที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ความละเอียดระดับ 4K ที่สามารถฉายได้กว้างถึง 120 นิ้วพร้อมลำโพงคู่จาก Harman/Kardon® ที่การันตีได้ถึงคุณภาพเสียงที่กระหึ่มเร้าใจ ช่วงเสียงกว้างเหมาะสำหรับความบันเทิงทุกรูปแบบ มี Wifi 5Gn , Bluetooth 4.0, HDMI 2.0 และพอร์ต USB-C รองรับการเชื่อมต่อกับมือถือ สามารถทำ Screen Mirror จากมือถือเข้า X10-4K ได้ด้วย

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของโปรเจคเตอร์รุ่นนี้ คือ มีการออกแบบที่สวยงามและหรูหราด้วยวัสดุการประกอบระดับ Premium และได้รับรางวัลการออกแบบจาก iF Design Award 2019 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เน้นความหรูหราในพื้นที่จำกัด และด้วยระบบปฏิบัติการ Android/Aptoide จึงทำให้คุณเพลิดเพลินกับ Application ที่หลากหลาย สามารถ Online ได้เพียงปลายนิ้ว จะติดหนัง ดูซีรีย์หรือท่องโลก Social ก็ทำได้ง่ายๆ และด้วยน้ำหนักที่เบา หูหิ้วที่แข็งแรง และเลนส์แบบระยะฉายสั้น ทำให้สามารถย้ายจากห้องสู่ห้องหรือนำไปใช้นอกสถานที่ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า เพียงแค่มี X10-4K เครื่องเดียวจบ ครบทุกความต้องการ”

นายเชาว์ ฟูฮอง  กล่าวต่อไปว่า “ViewSonic เป็นแบรนด์จากอเมริกาซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงและเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีการแสดงผลมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าประเภทจอแสดงผลแบบ Interactive ที่ใช้งานร่วมกับซอฟท์แวร์ myViewBoard จะช่วยส่งเสริมเทคโนโลยีการศึกษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เราทำงานอย่างหนักทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ เพื่อสร้างสรรค์เทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ตลอด โดยเรามีจุดเด่นในด้าน Digital Display Solution ที่เริ่มต้นจากการทำตลาดจอแสดงผล (LCD Monitor) ที่ครอบคลุมหลากหลาย Segment และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งในส่วนของ Projector เราเป็นแบรนด์ที่เป็นอันดับ Top 5 ของโลก และสินค้าในกลุ่ม Interactive Flat Display (IFP) ก็เป็นแบรนด์อันดับ 3 ของโลกเช่นกัน

เราเริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจังเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้เริ่มก่อตั้งสำนักงานในประเทศไทยเมื่อต้นปี 62  ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเรามีความตั้งใจในการทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง  ดังนั้นอุปสรรคของเราจึงเป็นการแข่งขันกับตัวเองมาตลอด เพื่อพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้ใช้งานมากที่สุด แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรามีการเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็วนั้น มาจากการที่เรามีบุคคลากรที่มีประสบการณ์ยาวนานและเชี่ยวชาญในการทำตลาดโปรเจคเตอร์ ซึ่งรู้จักช่องทางการจัดจำหน่ายโปรเจคเตอร์เป็นอย่างดี ทำให้ยอดขายเราโตมากขึ้นกว่า 200% จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ Top 4 อย่างรวดเร็วจากสินค้ารุ่นใหม่ๆ และการตลาดที่ดีขึ้นกว่าเดิมในทุกๆ ด้าน ซึ่งปัจจุบันกลุ่มสินค้าของ Viewsonic ในประเทศไทยจะแบ่งออกเป็น  5 กลุ่ม ได้แก่  กลุ่มสินค้า Monitor ,  กลุ่มสินค้า Commercial Displays , กลุ่มสินค้า ViewBoards Interactive Flat Panels , กลุ่มสินค้า Touch Displays และกลุ่มสินค้า Projectors

 “ตั้งเป้าหมายให้ X10-4K มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในสินค้ากลุ่ม 4K Projector ด้วยคุณภาพการแสดงผลระดับ 4K HDR10 ได้ถึง 120 นิ้วด้วยเทคโนโลยี Cinema SuperColor + ที่เข้าถึงช่วงสี Rec.709 ที่กว้างกว่า 125%, มีระบบปฏิบัติการ Android/Aptoid พร้อมลำโพงคุณภาพสูงจาก Harman/Kardon® มาในตัวเพื่อให้ประสบการณ์การรับชมขั้นสูงสุด เพียงคุณสมบัติไม่กี่อย่างของ X10-4K ก็เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดอย่างมากมายแล้ว ในราคาที่จับต้องได้ จึงมั่นใจว่าจะสามารถขึ้นเป็นผู้นำในตลาดนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้ง ในปัจจุบัน ยังไม่มีคู่แข่งใน Segment นี้เลย X10-4K จึงเป็น 4K Smart Lamp Free Projector เพียงรุ่นเดียวที่อยู่ในตลาดตอนนี้ ซึ่งหวังว่าในอนาคตอันใกล้ผู้ผลิตรายอื่นหรือแบรนด์อื่นๆ จะเข้ามาร่วมพัฒนาสินค้าใน Segment นี้ไปด้วยกัน เพื่อช่วยกันผลักดันตลาดเกิดการรับรู้ในเทรนด์นี้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ปัจจุบันวงการโปรเจคเตอร์ได้พัฒนาไปมากทั้งในส่วนของคุณภาพการแสดงผล ระยะฉายที่สั้นลง และอายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น จึงทำให้หลายคนเริ่มนำโปรเจคเตอร์ไปติดตั้งในบ้านเพื่อทำเป็นโรงหนังส่วนตัวกันมากขึ้น เทรนด์การใช้งานโปรเจคเตอร์ระดับผู้ใช้ในบ้านเพื่อความบันเทิงจะมีเพิ่มมากขึ้นภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งในส่วนของโปรเจคเตอร์ก็จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ สมาร์ทฟังก์ชั่น, มีลำโพงในตัว, รองรับการใช้งานไร้สาย และมีดีไซน์ที่สวยงามมากขึ้นเหมาะกับการวางไว้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งภายในบ้าน โดยที่ Laser Projector และ LED Projector จะเป็นที่นิยมในตลาดนี้เนื่องจากมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน (Lamp Free) มากกว่า Projector แบบธรรมดาทั่วไป นอกจากนี้ สินค้าประเภทเทคโนโลยีและ gadget  ยังถือเป็นการสะท้อนถึงรสนิยมของผู้ใช้ด้วย และ X10-4K จะเข้ามาเป็นผู้นำในตลาดนี้ด้วยความสามารถที่ครบครันที่สุดและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากที่สุด โดยจะทำให้คุณลืมภาพลักษณ์เดิมๆ ของ Projector ไปได้เลย” นายเชาว์ ฟูฮอง กล่าวปิดท้าย

สนใจเป็นเจ้าของ ViewSonic® X10-4K ได้ในราคา เพียง 54,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ  ลดทันที 5,000 บาท เหลือเพียง 49,900 บาท สนใจสั่งซื้อสินค้าสามารถสอบถามได้ตัวแทนจำหน่าย และ โซนไอที ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ หรือช่องทาง Online Store อาทิ Lazada , Shopee  หรือโทร 02-694-1011  และ Facebook Page : ViewSonic TH หรือ http://www.viewSonic.com/th 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad