แอกซ่าประกันภัยผนึกกำลังกับซุปเปอร์ริช สีเขียว เปิดตัวแคมเปญเที่ยวนี้มีแต่ “ให้” มอบส่วนลดแลกเงินพิเศษที่ซุปเปอร์ริช เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางของแอกซ่า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

แอกซ่าประกันภัยผนึกกำลังกับซุปเปอร์ริช สีเขียว เปิดตัวแคมเปญเที่ยวนี้มีแต่ “ให้” มอบส่วนลดแลกเงินพิเศษที่ซุปเปอร์ริช เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางของแอกซ่า

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย และบริษัทในเครือแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน1 ร่วมกับบริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำในธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ เปิดตัวแคมเปญเที่ยวนี้มีแต่ ให้” ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงปลายปี ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยการเดินทางจากแอกซ่า โดยลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดจากซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ สีเขียว มูลค่า 150 บาท สูงสุดถึง 1,000 บาท2 เมื่อมียอดชำระเบี้ยประกันภัย 500 บาทขึ้นไป ต่อ กรรมธรรม์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562  – 31 ธันวาคม 2562  โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562  – 31 มกราคม 2563

นางสาวหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์องค์กร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอกซ่าประกันภัยร่วมมือกับซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ สีเขียว เปิดตัวแคมเปญพิเศษเที่ยวนี้มีแต่ ให้ เพื่อให้นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ สบายกระเป๋า โดยประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพราะคุ้มครองทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก”

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111 หรือเว็บไซต์ www.axa.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad