อ.ต.ก. เปิดม่านกิจกรรมโชว์ศักยภาพเกษตรกรไทย จัดงาน “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริม สินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ชวนช้อปสินค้าเกษตรคุณภาพ ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมล้นงาน ระหว่างวันที่ 25-29 ก.ย. 62 ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

อ.ต.ก. เปิดม่านกิจกรรมโชว์ศักยภาพเกษตรกรไทย จัดงาน “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริม สินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ชวนช้อปสินค้าเกษตรคุณภาพ ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมล้นงาน ระหว่างวันที่ 25-29 ก.ย. 62 ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดกิจกรรมงาน โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” สร้างช่องทางตลาดใหม่แก่เกษตรกร พร้อมเพิ่มศักยภาพและมูลค่าสินค้าเกษตร เพื่อสร้างสรรค์โอกาสทางธุรกิจ เพิ่มรายได้เกษตรกรไทย ยกระดับสู่คุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป ภายในงานพบกับสินค้าเกษตรคุณภาพ หลากหลายผลิตภัณฑ์ จำหน่ายในราคาพิเศษ และกิจกรรมมากมายตลอดทั้งงาน ระหว่างวันที่ 25 - 29 กันยายน 2562 รวม 5 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.) กล่าวว่า “ อ.ต.ก.      ได้ดำเนินการ ขับเคลื่อน ตามนโยบายของรัฐบาลในการปฏิรูปและพัฒนาทางด้านภาคการเกษตรโดยให้ความสำคัญและสนับสนุนให้เกษตรกร หันมาทำการเกษตรเชิงคุณภาพ และปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม  ทั้งยัง คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและผู้บริโภคให้เกษตรกร มีความยั่งยืน จึงได้มีกำหนดจัดงาน โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” ระหว่างวันที่ 25 - 29 กันยายน 2562 รวม 5 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  

เพื่อเปิดโอกาสให้เกษตรกรได้นำผลผลิตทางการเกษตรของตนมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง เป็นการเชื่อมโยงทางการตลาด เพิ่มช่องทางการจำหน่าย สร้างโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ตลอดจนเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้ดีขึ้น ตามนโยบายของรัฐบาล

             
สำหรับวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานในครั้งนี้  เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ ไปยังกลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรทั่วไป กลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรคุณภาพ และกลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพฯ รวมทั้งผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมประชาสัมพันธ์บทบาทและหน้าที่ของ อ.ต.ก. ด้านการส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

               
อีกทั้งเป็นการ ส่งเสริมให้เกษตรกร ผลิตสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ และสินค้าเกษตรอินทรีย์คุณภาพ เป็นการยกระดับมาตรฐาน และเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตรให้แก่เกษตรกร ซึ่งเป็นไป ตามนโยบายของรัฐบาลในการสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจของประเทศ และการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ให้เกษตรกรมีความมั่นคงในอาชีพเกษตรกรรม พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกร เพื่อให้ภาคการเกษตรมั่งคั่ง ทรัพยากรการเกษตรยั่งยืนต่อไป

กิจกรรมพิเศษ ภายในงาน มีการจำหน่ายสินค้านาทีทอง ราคาพิเศษ ทุกวัน มีกิจกรรมสาธิตต่างๆชมการแสดงดนตรี และการแจกผลิตภัณฑ์แปรรูป ชิมฟรี ทุกวัน  นายกมลวิศว์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับงาน โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจ สิ่งแวดล้อม” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 29 กันยายน 2562 รวม 5 วัน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ท่านที่สนใจสินค้า เกษตรคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad