เดลต้าเซ็นสัญญาร่วมกับ HTC-ITC ติดตั้งกรีนดาต้าเซ็นเตอร์ การันตีความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐาน Uptime 2N Tier 3 เป็นครั้งแรกในเวียดนาม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

เดลต้าเซ็นสัญญาร่วมกับ HTC-ITC ติดตั้งกรีนดาต้าเซ็นเตอร์ การันตีความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐาน Uptime 2N Tier 3 เป็นครั้งแรกในเวียดนาม

นางติน มิน เชา (ขวา) ประธานบริหาร HTC-ITC และนายเซีย เชน เยน (ซ้าย) ประธานบริหารบริษัทเดลต้า ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ลงนามเซ็นสัญญาทางธุรกิจติดตั้งกรีนดาต้าเซ็นเตอร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Uptime 2N Tier 3 รับรองการก่อสร้างที่ถูกต้อง TCCF ครั้งแรกในเวียดนาม

ฮานอย, เวียดนาม, 25 กันยายน 2562 - บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ ลงนามเซ็นสัญญากับ HTC-ITC บริษัทในเครือฮานอย เทเลคอม (Hanoi Telecom) เพื่อติดตั้งดาต้าเซ็นเตอร์ที่ได้การรับรองด้วยมาตรฐาน Uptime 2N (ปริมาณที่ใช้สำหรับการดำเนินการเป็น 2 เท่า) ระดับ Tier 3 (99.982% Uptime) ที่ตึก HTC ภายใน Hoa Lac High Tech Zone ดาต้าเซ็นเตอร์ตัวใหม่นี้ดำเนินการตามมาตรฐาน Tier 3 ของ Uptime Institute ซึ่งเป็นสถาบันรับรองมาตรฐานดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

 “เดลต้าทำงานร่วมกับ HTC-ITC เพื่อมอบการเชื่อมต่อที่ดีกว่าให้แก่ผู้ใช้งานในเวียดนามด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมดาต้าเซ็นเตอร์ที่น่าเชื่อถือ ปรับเปลี่ยนได้ และการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นายเซีย เชน เยน ประธานบริหารบริษัทเดลต้า ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียกล่าวภายในงาน “HTC-ITC เลือกทำงานร่วมกับเดลต้าสำหรับโครงการนี้เพราะเดลต้าสามารถให้เทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์ขั้นสูงซึ่งให้ประสิทธิภาพพลังงานสูงและประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OPEX)” 

HTC-ITC บริษัทโทรคมนาคมที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและการส่งสัญญาณที่มีเครือข่ายใยแก้วนำแสงทั่วประเทศเกือบ 10,000 กิโลเมตรในประเทศเวียดนามและการเชื่อมต่อระหว่างประเทศ นางติน มิน เชา ประธานบริษัท HTC-ITC กล่าวว่า ดาต้าเซ็นเตอร์ตัวใหม่ของบริษัทจะช่วยให้พวกเขาสามารถให้บริการคุณภาพดีที่สุดแก่ลูกค้าในเวียดนามและทั่วโลก

โครงการครั้งสำคัญระหว่างเดลต้าและ HTC-ITC ถือเป็นการติดตั้งดาต้าเซ็นเตอร์แห่งแรกในเวียดนามที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการก่อสร้างระดับ Tier 3 โดย Uptime ในช่วงระยะเวลา เดือนของการก่อสร้าง เดลต้าจะใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์เพื่อการติดตั้งที่รวดเร็ว ประหยัดพลังงาน เพิ่มประสิทธิผลการใช้พลังงานของตัวดาต้าเซ็นเตอร์ (PUE) ให้ที่ดีที่สุด และสถาปัตยกรรมการออกแบบแบบแยกส่วนและปรับขนาดได้

กรีนดาต้าเซ็นเตอร์ระดับ Tier 3 ตัวใหม่จะให้บริการแก่องค์กรธุรกิจและบริษัทที่ดำเนินงานในประเทศเวียดนามทั้งบริษัทท้องถิ่นเองและบริษัทข้ามชาติ ทั้งยังสนองความต้องการด้านการบริการขั้นสูงในแง่ของฟีเจอร์ เสถียรภาพ และความปลอดภัยของข้อมูล ทั้งนี้เดลต้ายังให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ การติดตั้ง และอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน TCDD, TCCF จาก Uptime พร้อมการสนับสนุนระบบ SI จากผู้ให้บริการท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยม

ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลก เดลต้ามุ่งมั่นทำงานเพื่อพัฒนาและติดตั้งโซลูชั่นแบบครบครันในแต่ละท้องถิ่นสำหรับลูกค้าเดลต้าทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพการทำงานสูง ประหยัดงาน และการทำงานที่ยืดหยุ่นของดาต้าเซ็นเตอร์จากเดลต้า ทำให้สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ลงทุนได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้ง ยังตอกย้ำถึงพันธสัญญาของเดลต้าที่ว่า Smarter. Greener. Together. อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad