ฟิตร่างกายให้พร้อมกัน มา RUN แถมได้บุญ กับกิจกรรม ช่อง8 ใครๆ ก็ RUN #Colourfulinpark - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

ฟิตร่างกายให้พร้อมกัน มา RUN แถมได้บุญ กับกิจกรรม ช่อง8 ใครๆ ก็ RUN #Colourfulinpark

สถานีโทรทัศน์ช่อง ชวนร่วมงาน ช่องใครๆ ก็ RUN” #Colourfulinpark งานวิ่งมาตรฐานที่จัดขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย และประชาชนทั่วไปได้มาเจอกันที่สวนสุขภาพใหญ่ ใจกลางเมือง วันเสาร์ที่ พฤศจิกายนนี้ หวังคนไทยหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพพร้อมได้ทำบุญร่วมกัน
นอกจากจะเป็นช่องขวัญใจมวยจอแก้วที่มีมวยไทยให้ได้ชมแบบสดๆ กันประจำทุกสัปดาห์แล้ว  ช่อง ยังหันมาจัดกิจกรรมด้านกีฬา ครั้งนี้ชวนมาแข่งขันวิ่งมาราธอนเพื่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ป ช่องใครๆ ก็ RUN” #Colourfulinpark ชวนนักวิ่งมืออาชีพและคนรักสุขภาพ ร่วมวิ่งใน สวนใหญ่ใจกลางเมือง กับ ระยะทาง โดย จุดเริ่มต้นและเส้นชัย คือ สวนวชิรเบญจทัศ (หรือสวนรถไฟ สำหรับระยะทาง กม.) สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ (สำหรับระยะทาง กม.) และ วนรอบไปจนถึงสวนจตุจักร (สำหรับระยะทาง 10 กม.) ที่ระหว่างเส้นทางการวิ่ง นักออกกำลังกายทุกคนจะได้ชื่นชมกับธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่และ ดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ การแข่งขันจะเริ่มสตาร์ทในเวลา 06.00 น.
สำหรับแนวคิดในการจัดกิจกรรมวิ่งครั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับบุคคลทั่วไป ที่ปัจจุบันนี้หันมาใส่ใจสุขภาพ ดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น การวิ่งเป็นเทรนด์ออกกำลังกายเรียกเหงื่อยอดฮิต ซึ่งเหมาะกับการออกกำลังกายในทุกช่วงวัย
ภายใต้คอนเซ็ป #Colourfulinpark สาวกวิ่งทั้งหลายสามารถคว้ารางวัลสีสันเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมไปครอง ส่วนนักวิ่งมืออาชีพที่ตั้งเป้าหมายว่าจะเข้าเส้นชัยในอันดับต้นๆ มีเงินรางวัลเพียบ!!
ทุกระยะทางการวิ่งค่าสมัครเพียง 500 บาท นอกจากนี้ผู้สมัครจะได้รับเสื้อกระเป๋า และเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึกในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อีกทั้งยังได้ทำบุญร่วมกัน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดร่วมทำบุญกับ มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสอีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ run.thaich8.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ช่องใครๆก็ RUN ทั้งนี้จะมีรายงานความเคลื่อนไหวผ่านหน้าจอช่อง ตลอดกิจกรรมการวิ่งแข่งขัน ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ พฤศจิกายน อีกด้วย พลาดไม่ได้กับงานดีๆ ที่ได้ทั้งสุขภาพและทำบุญ กับ ช่องใครๆ ก็ RUN” คนรักกีฬาอย่าลืมมาพบกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad