“แน็ค ชาลี” ถูกใจหนังสยองขวัญ บท “ฮู...ปิดป่าหลอน” เดายาก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

“แน็ค ชาลี” ถูกใจหนังสยองขวัญ บท “ฮู...ปิดป่าหลอน” เดายาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงสุดติสท์คนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม แน็ค ชาลี ปอทเจส เพราะล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าเน้นเลือกทำแต่งานที่ชอบเท่านั้ ซึ่งล่าสุดหนุ่มแน็คตัดสินใจเล่นภาพยนตร์ “ฮู...ปิดป่าหลอน” อำนวยการสร้าง โดย "หัตถา เลขจิต"  และกำกับโดย "กรภัทร์ ทั่งศรี"  เป็นเพราะว่าชอบเล่นหนังผี
แน็ค เผยว่า “จริง  ที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ผมเล่นหนังและละครเยอะมาก แต่ผมปฏิเสธไปเยอะเลยครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลาย  ท่านที่นึกถึงผมเสมอ ถามว่าผมเสียดายไหม ไม่เสียดายนะ ถ้าอยากทำผมคงทำไปแล้ว มีสินค้าดัง  หลาย  ตัวที่ติดต่อผมมา แต่ผมไม่รับเลย เรายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม บางเดือนผมไม่ทำงานเลยนะ แต่ผมก็อยู่ได้ ปล่อยไป รอทำงานที่ชอบดีกว่า ล่าสุดผมรับเล่นหนัง “ฮู...ปิดป่าหลอน” เพราะผมรู้จักกับผู้กำกั เขาชวนผมเล่น ผมชอบหนังสยองขวัญด้วย ถ้าเป็นหนังรักผมคงไม่เล่น แล้วเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่กี่วัน และหนังก็ถ่ายทำในป่าแทบทั้งเรื่อง หายากที่จะได้ทำงานในป่าครับ
                                                                             

เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “เปี๊ยก”  เป็นเด็กเซอร์   นิ่ง  พูดน้อย ใกล้เคียงกับตัวผมมาก แล้ววันหนึ่งก็จับกลุ่มกับเพื่อนไปเที่ยวป่าแล้วออกมาไม่ได้ บทค่อนข้างน่าสนใจ เดาทางไม่ออกว่าจะจบลงยังไง ถามว่าถ่ายหนังเรื่องนี้มีอุปสรรคเยอะไหม ไม่รู้ว่าเยอะหรือเปล่า แต่ด้วยความที่ถ่ายในป่าลึก ต้องใช้เวลาในการเดินทาง รถเข้าไม่ถึง โลเกชั่นที่ถ่ายต้องเดินเท้าเข้าไปถ่ายครั้งละชั่วโมงครึ่ง ค่อนข้างลำบากครับ ไม่มีน้ำแข็ง น้ำเย็น ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ผมชอบแบบนี้นะ เวลาถ่ายงานเสร็จ ต้องรอคนอื่นทำงานต่ ผมก็นั่งชิลล์ริมน้ำตก มองต้นไม้เพลิน  ไปครับ ก็เลยแฮปปี้กับการทำงานครับ” แน็ค กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad