3 องค์กรเอกชน ร่วมงาน Thailand-Korea Business Forum ดึงนักธุรกิจเกาหลีร่วมลงทุนในไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

3 องค์กรเอกชน ร่วมงาน Thailand-Korea Business Forum ดึงนักธุรกิจเกาหลีร่วมลงทุนในไทย

2 กันยายน 2562 นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ที่ จากซ้าย) นายกลินท์ สารสิน ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย (ที่ จากขวา) นายปรีดี ดาวฉาย ประธานสมาคมธนาคารไทย (ที่ จากขวา)  ในฐานะคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน Thailand-Korea Business Forum จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ในงานนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานกล่าวต้อนรับ นายมุน แจ อิน ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ซึ่งเดินทางเยือนไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 1-3 ก.ย.นี้ ในฐานะแขกของรัฐบาล พร้อมคณะนักธุรกิจระดับสูงกว่า 100 บริษัทชั้นนำ ผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ และสื่อมวลชนเกาหลีใต้ เพื่อกระชับความสัมพันธ์และขยายความร่วมมือด้านการค้าการลงทุนระหว่าง 2 ประเทศ ทั้งในระดับทวิภาคี และพหุภาคี

การมาเยือนไทยของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ครั้งนี้ เป็นโอกาสดีสำหรับทั้งสองประเทศ ในการพัฒนาความร่วมมือหุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์ ไทย-เกาหลีใต้ เพื่อเชื่อมโยงนโยบาย NSP ของเกาหลีใต้ และนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของไทย ต่อยอดจากพื้นฐานของความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad