“คูลิเนอร์” จัดเสวนา Culineur Talk ครั้งที่ 1 พบกับ 3 กูรูวงการอาหาร ในวันที่ 29 กันยานี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

“คูลิเนอร์” จัดเสวนา Culineur Talk ครั้งที่ 1 พบกับ 3 กูรูวงการอาหาร ในวันที่ 29 กันยานี้

กรุงเทพฯ – 16 กันยายน 2562 – โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ ขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน Open House และเสวนา Culineur Talk ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ The Right Start:How to make it big in the F&B business เตรียมความพร้อมเพื่อความสำเร็จสู่การเป็น “เชฟมืออาชีพ” และ “ผู้ประกอบการร้านอาหาร” กับ ผู้เชี่ยวชาญ ในแวดวงธุรกิจอาหาร ปลดล็อกความสำเร็จ กับ หัวข้อสำคัญ: รสชาติ กลยุทธ์ กระแสนิยม ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 13.00 – 16.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน

เพราะที่คูลิเนอร์เชื่อว่า เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ภายในงานผู้เข้าร่วมงานจะได้เยี่ยมชมโรงเรียนด้านศิลปะการอาหารมาตรฐานระดับสากล และร่วมฟังเสวนา Culineur Talk ครั้งที่ 1 จาก 3 ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจอาหาร ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ที่ไม่เพียงจะทำให้เส้นทางสู่ความเป็นมืออาชีพและธุรกิจร้านอาหารอยู่รอด แต่ยังรุ่งอีกด้วย กับการติดอาวุธให้อาหารจานเด่น ให้มีดีกว่าแค่รสชาติ โดยอาจารย์บิ๊บ ชัชชญา รักตะกนิษฐ ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาด้านศิลปะอาหาร ฟังเคล็ดลับความสำเร็จและกลยุทธ์ทางธุรกิจจาก คุณต่อ เพนกวิน เจ้าของธุรกิจอาหารที่สามารถฝ่าวิกฤตร้านอาหารยุคใหม่ จนสามารถกลับมายืนอย่างสวยงามด้วยรายได้มากกว่า 100 ล้านบาทต่อปี และเข้าใจกระแสนิยมและความต้องการของผู้บริโภคชาวมิลลิเนียล ผ่านมุมมองของ เพจถนัดชิม เพจรีวิวอาหารและคาเฟ่ชื่อดังที่ผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน

สิทธิพิเศษภายในงาน สำหรับผู้ที่สมัครเรียนหลักสูตรต่างๆในวันงาน รับทุนการศึกษาหรือส่วนลดสูงสุดถึง 25% ทันที สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน โดยกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนออนไลน์ที่http://bit.ly/2jZ57Vc
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-090-2808 หรือ www.culineur.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad