เวียตเจ็ทนำเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A321neo ACF ขนาด 240 ที่นั่ง เพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารเป็นครั้งแรกของโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

เวียตเจ็ทนำเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A321neo ACF ขนาด 240 ที่นั่ง เพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารเป็นครั้งแรกของโลก

กรุงเทพฯ 27 กันยายน 2562 - เวียตเจ็ทรับมอบเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A321neo ACF ขนาด 240 ที่นั่ง (Airbus Cabin Flex) รหัส VN-A520 เสริมทัพฝูงบินสมัยใหม่ของสายการบินเพื่อนำมาให้บริการแก่ผู้โดยสารเป็นครั้งแรกของโลก โดยเครื่องบินรุ่น A321neo ACF ได้รับการออกแบบโครงสร้างห้องโดยสารแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของเบาะนั่งตามมาตรฐานโลกและมอบประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารทุกคน 
เครื่องบินแอร์บัสรุ่น A321neo ACF มีประสิทธิภาพสูง สามารถลดการใช้เชื้อเพลิงต่ำสุดถึง 16% ลดเสียงรบกวนได้ 75% และปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลงถึง 50%
เวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในสายการบินที่ใช้ฝูงบินที่ล้ำสมัยและมีอายุการใช้งานของเครื่องบินน้อยที่สุดของโลก โดยมีอายุใช้งานเฉลี่ยเพียง 2.7 ปี และมีต้นทุนการดำเนินงานที่คุ้มค่าสูงสุด จึงสามารถนำเสนอโอกาสในการเดินทางแก่ผู้โดยสารจำนวนมากได้ในราคาที่สมเหตุสมผลมากที่สุด
บริษัทแอร์บัส ผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำของโลก ระบุว่า การออกแบบเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A321neo ACF จะถูกใช้เป็นพื้นฐานในการพัฒนาอากาศยานลำแคบ (Narrow-body aircraft) หรืออากาศยานแบบช่องทางเดินเดี่ยว สำหรับใช้ในเที่ยวบินระยะทางไกลอย่างรุ่น A321LR
เครื่องบินแอร์บัสรุ่น A321neo ACF ของเวียตเจ็ทเดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ เมื่อเช้าวันนี้ และได้ถูกนำมาให้บริการสำหรับเที่ยวบินระยะกลางทันที ปัจจุบัน เวียตเจ็ทมีบริการเที่ยวบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศรวม 129 เส้นทาง และมีระดับความน่าเชื่อถือทางเทคนิคติดอันดับชั้นนำของโลกที่ 99.64%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad