ตัวอย่างล่าสุด Doctor Sleep ลางนรก ที่คุณจะได้สัมผัสว่าโลกใบนี้มันทั้งกระหาย และอันตราย! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

ตัวอย่างล่าสุด Doctor Sleep ลางนรก ที่คุณจะได้สัมผัสว่าโลกใบนี้มันทั้งกระหาย และอันตราย!

หลังจากที่เงียบหายไปพักใหญ่ ล่าสุดภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ Doctor Sleep หรือในชื่อภาษาไทยว่า ลางนรก ก็ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้ชมกันแล้ว ให้คุณเตรียมสัมผัสพิเศษกับสิ่งที่คุณไม่เคยได้สัมผัส และคุณจะได้รู้ว่า "โลกใบนี้มันทั้งกระหาย และอันตราย"

Doctor Sleep สานต่อเรื่องราวของ "แดนนี่ ทอร์แรนซ์" ในช่วง 40 ปีต่อมา หลังจากที่เขาพบกับความหลอนที่ Overlook Hotel ใน The Shining ที่ ทอร์แรนซ์ ยังคงมีบาดแผลฝังใจจากเหตุการณ์ช่วงวัยเด็กที่เกิดขึ้น เขาต้องต่อสู้หาทางสงบสติตัวเองให้ได้ แต่ความสงบนั้นพังทลายลงเมื่อเขาได้พบกับ "แอบรา" เด็กวัยรุ่นที่มีความกล้าและมีพลังวิเศษที่เรียกกันว่า "ไชน์" ซึ่ง แอบรา รับรู้ได้ว่า แดน แบ่งปันพลังนั้นกับเธอได้ เธอจึงตามหาเขาเพื่อให้เขามาช่วยต่อสู้กับ "โรส เดอะ แฮท" และ "เดอะ ทรู น็อต" ที่คอยติดตามเธอ และตั้งใจจะมาดูดพลังแห่งความบริสุทธิ์ในการปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย

ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับ โรส อย่างเอาเป็นเอาตาย ความไร้เดียงสาและความกล้าหาญของ แอบรา ทำให้แดนได้ใช้พลังในตัวเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่นั่นทำให้เหล่าภูติผีวิญญาณร้ายในอดีตฟื้นคืน และทำให้แดนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอีกครั้ง

Doctor Sleep ภาพยนตร์ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย ไมค์ ฟลานาแกน ที่อิงจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง นำแสดงโดย ยวน แมคเกรเกอร์ (แดน ทอร์แรนซ์)รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (โรส เดอะ แฮท)ไคเลห์ เคอร์แรน (แอบรา) พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ คาร์ล ลัมบลีซาห์น แมคคลาร์นอนเอมิลี่ อลิน ลินด์บรูซ กรีนวูดโจเซลิน โดนาฮิวอเล็กซ์ เอสโซ และ คลิฟฟ์ เคอร์ทิส เป็นต้น

                                                                    

                                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad