“เกมพันหน้าฯ” ซีซั่น 2 ปรับโฉม ตลก “แบทเทิ่ล” ตลก ใครแพ้หามเข้า “ตู้ดับจิต”!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

“เกมพันหน้าฯ” ซีซั่น 2 ปรับโฉม ตลก “แบทเทิ่ล” ตลก ใครแพ้หามเข้า “ตู้ดับจิต”!!


 ก่อนที่จะไปฮาจัดเต็ม กับรายการ เกมพันหน้า ป๋าจัดไป เที่ยงครึ่ง ทุกวันอาทิตย์  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” บอสใหญ่ “ทริปเปิ้ล ทู” และ “จตุรงค์ โพธาราม” พิธีกรยืนหนึ่งประจำรายการ  ได้แย้มถึง “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2 ที่กำลังจะมีขึ้น โดยมีการปรับรูปแบบรายการใหม่ เป็น  “ตลก แบทเทิ่ล ตลก”  ซึ่งตลกแต่ละทีม จะประกอบไปด้วย “ตลก ดารารับเชิญ และผู้สมัครจากทางบ้าน” มาเล่นละครตลกแข่งกัน  โดยมี น้องๆ นักศึกษาที่มาเข้าชมรายการในสตูฯ เป็นกรรมการตัดสิน  ว่าทีมไหน “ฮามาก ฮาน้อย” ทีมที่แพ้จะต้องถูกส่งเข้า “ตู้ดับจิต” ส่วนทีมชนะ ผู้สมัครจากทางบ้านจะเป็นผู้รับของรางวัลกลับไป 
               
 สำหรับรายการ ‘เกมพันหน้า ป๋าจัดไป’  ของเรา  ในด้านของเรทติ้งต้องบอกว่าดีมากเลย เพราะเราย้ายมาจากช่วงกลางคืนมาออกตอนกลางวันคือเที่ยงครึ่งวันอาทิตย์   ซึ่งจริงๆ แล้วทาเก็ตของเรา  รูปแบบเวลาของเราก็คือเวลานี้นั่นแหละ  ดูกันแบบเพลินๆ ไป ทำให้เรทติ้งของเราดีขึ้น ขยับขึ้น  ก็อยากขอขอบคุณทุกท่านนะครับที่ได้ติดตามรับชมรายการของเรา  ขอบคุณแฟนๆ ที่ตามกันมาดู  แล้วก็ตอนนี้ เกมพันหน้าฯ มีการปรับรูปแบบใหม่  เป็นละครตลก  ซึ่งละครส่วนใหญ่เขาจะเป็นแบบต่อปากต่อคำ  อันนี้เป็นตลกเลยที่เราเคยเล่นกันแต่มี 2 ทีม  ภาษาตลกเรียกว่า คณะคือเป็น 2 คณะ เป็นกลุ่มตลกมาแข่งกันเพื่อหาผู้ชนะ คือผู้ชนะวัดกันยังไง ก็คือให้น้องๆ นักศึกษาได้เป็นคนตัดสิน ซึ่งไม่ใช่จะมีแค่เฉพาะตลกนะ มีดาราด้วย แล้วผสมด้วยคนทางบ้านอีก 1 ท่าน นี่คือต่อทีม  ตามปกติคนทางบ้านที่สมัครมาก็จะมาแข่งขันความสามารถ แต่คราวนี้ให้มาแข่งร่วมกับตลก  
           
บรรดาพี่น้องตลกที่มาเล่นกับเรา ต่างก็บอกว่าไม่เคยตื่นเต้นอะไรเท่ากับการมาเล่นในเกมพันหน้าเลย  มันคือการแข่งขัน คือใครแพ้เข้า “ตู้ดับจิต’  คือถ้าแบบเราเล่นดีเล่นฮา แต่ถ้าเราไปพูดอะไรแล้วน้องไม่ชอบเราล่ะ ไม่โหวตให้ล่ะ ความลุ้นความสนุกสนานมันอยู่ตรงนี้ เพราะฉะนั้นทุกคนที่มาเล่นในแต่ละสัปดาห์  ก็พยายามเต็มที่คือต้องมาลุ้นกันทุกอาทิตย์ ถ้ามันไม่ตลกก็ต้องดูเขาทุรนทุราย ก็ฮากันไปอีกแบบนึงนะครับ ก็ติดตามดูกันว่าจริงๆ แล้วว่ารูปแบบใหม่ที่เป็น แบทเทิ่ลระหว่างการแสดง ทีม เป็นละครทีมละเรื่องนะว่ามันจะเป็นอย่างไร  สนุกสนานแน่นอน รับประกันได้เลยนะว่าไม่มีตลกคนไหนไม่อยากมา แต่พอมาแล้ว ก็จะเสียวๆ เหมือนกัน ขอบคุณมากครับ”  ป๋ากิ๊กและลุงรงค์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad