32 ปี เชสเตอร์ ฟาสต์ฟู้ดไทยมาตรฐานสากล จัดโปรสุดพิเศษ “ไก่เดย์เฮฮา Season 2” แทนคำขอบคุณ เพื่อความสุขเต็มอิ่มของคนไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

32 ปี เชสเตอร์ ฟาสต์ฟู้ดไทยมาตรฐานสากล จัดโปรสุดพิเศษ “ไก่เดย์เฮฮา Season 2” แทนคำขอบคุณ เพื่อความสุขเต็มอิ่มของคนไทย

เชสเตอร์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 32 ส่งมอบความสุขให้คนไทยกับแคมเปญ "ไก่เดย์เฮฮา Season 2" แทนคำขอบคุณลูกค้า ปรับโฉมร้านให้มีความทันสมัย พร้อมเพิ่มเมนูใหม่ต่อยอดความสำเร็จเมนูซอสน้ำปลา

นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในโอกาสที่ เชสเตอร์ ผู้นำแบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดไก่ย่าง และเมนูข้าวสไตล์ไทยได้รับความไว้วางใจและความผูกพันจากคนไทยมาตลอด 32 ปี จัดแคมเปญ "ไก่เดย์เฮฮา Season 2" กับชุดไก่ย่าง 9 ชิ้น เพียง 199 บาท จากราคาปกติ 342 บาท พร้อมส่งเมนูตระกูลซอสน้ำปลาให้สาวกเมนูข้าวของเชสเตอร์ ได้เลือกทาน ได้แก่ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา และ เมนูใหม่ล่าสุด ข้าวหมูนุ่มซอสน้ำปลา ที่กระแสตอบรับมาแรง ถูกใจทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 และก่อนหน้านี้ เชสเตอร์ได้จัดกิจกรรม Let's Celebrate สมนาคุณให้กับแฟนเพจที่เกิดในวันที่ 9 กันยายน ตรงกับเชสเตอร์ รับสิทธิ์ซื้อไก่ย่าง 32 ชิ้น ในราคาเพียง 1 บาท

"เชสเตอร์ ผู้นำเมนูไก่ย่าง (King of Grilled Chicken) ส่งเมนูไก่ย่างหลากหลายรสชาติ เพื่อมอบความอร่อยหลากหลายสไตล์ให้กับลูกค้า ล่าสุด ส่งไก่ย่างนิวออร์ลีน รสชาติที่ได้รับการตอบรับที่ดีทุกครั้งจากลูกค้าเสมอมา และขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งพัฒนาสินค้าให้เป็นที่ถูกใจกับลูกค้าและส่งมอบประสบการณ์และบริการด้วยใจตลอดไป" นางรุ่งทิพย์ กล่าว

สำหรับแผนการสร้างการเติบโตของเชสเตอร์ในปีนี้ มุ่งปรับโฉมร้านให้มีความทันสมัย และเพิ่มเติมเมนูให้มีความหลากหลาย แต่ยังคงสไตล์เมนูข้าวที่ถูกใจคนไทย เน้นการเติบโตในเชิงคุณภาพ ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ เมื่อเร็วๆนี้ เชสเตอร์ได้รับรางวัล BRONZE การออกแบบบรรจุภัณฑ์จากงาน A’ Design Award & Competition ประเทศอิตาลี โดยได้แรงบันดาลใจจากแนวคิด "More Enjoyable Time มากกว่าเวลาแห่งความสุข เติมเต็มความสุขกับมื้ออร่อยที่เชสเตอร์" ที่ใช้กราฟฟิกดีไซน์ลายเส้น ที่ทำให้บรรจุภัณฑ์มีความสนุกมากขึ้น สอดคล้องกับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอาหารและแชร์ในสื่อโซเชียล

โปรโมชั่นพิเศษ ไก่เดย์เฮฮา 9 ชิ้น 199 บาท มีให้เลือกถึง 2 รสชาติ สูตรเผ็ด และ สูตรนิวออลีน เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ยกเว้นสาขาที่ รพ.ศิริราช รพ.จุฬาฯ ไบเทคบางนา สนามบินดอนเมือง สนามบินภูเก็ต แม็คโครสาทร โดยสามารถสั่งซื้อผ่าน Call Center โทร. 1145 และเว็บไซต์ www.chesters.co.thหรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษผ่านทาง Line ได้ เพียง add friend ที่ Line ID : chestersthai/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad