จัดเต็มภาพกิจกรรมวัน Batman Day แห่เปิดสัญลักษณ์ค้างคาว เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีซูเปอร์ฮีโร่ “แบทแมน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

จัดเต็มภาพกิจกรรมวัน Batman Day แห่เปิดสัญลักษณ์ค้างคาว เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีซูเปอร์ฮีโร่ “แบทแมน”

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยกับงาน Batman Day กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี ของซูเปอร์ฮีโร่ที่มีนามว่า "แบทแมนที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2019 ซึ่งในหลาย ๆ ประเทศต่างจัดกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติคาตาโลเนีย บาร์เซโลนา ประเทศสเปน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโกตึกเอ็มไพร์สเตต , Domino Sugar Factory ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริการัฐเซาเปาลู ประเทศบราซิลโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

นอกจากนี้ ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังจัดกิจกรรมวิ่ง ที่เหล่านักวิ่งจะได้วิ่งผ่านสถานที่สำคัญ ๆ และสวยงามของเมือง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับและมีแฟน ๆ มาร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ จะได้รับชุดแข่งขันพร้อมรับเหรียญรางวัลที่ได้จัดทำขึ้นพิเศษสำหรับงานนี้อีกด้วย พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยการเปิดสัญลักษณ์ค้างคาว ผ่านตึกสำคัญ ๆ  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี ซูเปอร์ฮีโร่ที่ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนาน

                                                                      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad