ปิดดีล! โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป คว้า อาร์เซนอล เป็นพันธมิตรระดับโลก จีเคเอฟเอ็กซ์ไพรม์ ประเทศไทย เล็งต่อยอดความร่วมมือสู่เมืองไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

ปิดดีล! โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป คว้า อาร์เซนอล เป็นพันธมิตรระดับโลก จีเคเอฟเอ็กซ์ไพรม์ ประเทศไทย เล็งต่อยอดความร่วมมือสู่เมืองไทย

โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป  (Global Kapital Group) กลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านเทคโนโลยีการเงินการลงทุนและการธนาคาร ที่นำหน้าด้วยนวัตกรรมและความเชื่อถือได้ ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว หลังคว้าทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกกับตำนานพรีเมียร์ลีกอย่าง อย่าง สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal Football Club) มาเป็นพันธมิตร ในสัญญาความร่วมมือเป็นระยะเวลานาน 3 ปี
GKG X ARSENAL - TUNC AKYURT.jpg
มร.ทู้งช์ อาคยู้ทช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป  (Global Kapital Group) กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก โดยความร่วมมือครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและยั่งยืนกับทั้งอาร์เซนอลและผู้สนับสนุนนับล้านทั่วโลก อาร์เซนอลคือตัวแทนของความเป็นผู้นำ ที่สร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จให้กับเรา ซึ่งอยู่บนพื้นฐานเดียวกันกับโกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป ที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกัน เพื่อไปสู่ความสำเร็จใหม่ๆ และสร้างประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำเดิม แก่ลูกค้าและผู้สนับสนุนทั่วโลก ในข้อตกลงการเป็นพันธมิตรระดับโลกครั้งนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การเติบโตของโกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป ทั่วโลก และช่วยสนับสนุนให้เราก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบริการทางการเงินของโลก”
โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป  เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการเงินการลงทุนและการธนาคาร มีแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนอยู่ทั่วโลก เช่น GKFX, GKFX Prime, GK Pro และ GK Invest มีความเชี่ยวชาญในการเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์และการเงิน สินเชื่อเพื่อผู้บริโภคดิจิทัล ธนาคารเพื่อการธนาคารดิจิทัลและบริการการชำระเงิน โดยมีการดำเนินงานใน 18 ประเทศและ 28 สำนักงาน
เพื่อให้บริการลูกค้า โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช่นเดียวกับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ที่กำเนิดจากย่านฮอลโลเวย์ ในกรุงลอนดอน เป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งในฟุตบอลอังกฤษ ครองแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 13 ครั้งและเอฟเอคัพ 13 ครั้ง
โกลบอล แคปปิตอล กรุ๊ป ได้ขยายธุรกิจแพลตฟอร์มการลงทุน ภายใต้แบรนด์ จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม (GKFX Prime) มายังประเทศไทย เพื่อให้นักลงทุนไทยได้ขยายการลงทุนไปสู่โอกาสใหม่ๆ ทั่วโลก ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว ผ่านเทคโนโลยีด้านการเงิน (FinTech : Financial Technology) ที่ล้ำสมัย
GKG X ARSENAL - ANAMIKA SINTANANOPPAQUN (1).jpg GKG X ARSENAL - ANAMIKA SINTANANOPPAQUN (2).jpg
ด้าน นางสาวอนามิกา สินธนนพคุณ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค จีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม (GKFX Prime) เผยว่า “เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ โดยเฉพาะสำหรับแฟนๆ อาร์เซนอลในเมืองไทย โดยทางจีเคเอฟเอ็กซ์ ไพร์ม วางแผนจัดกิจกรรมร่วมกับทางสโมสรอาร์เซนอลตลอด 3 ปีนับจากนี้ ทั้งกิจกรรมสร้างประโยชนต่อสังคม กิจกรรมส่งเสริมการตลาด และกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักลงทุน ซึ่งเรามองว่าทั้งในโลกการแข่งขันฟุตบอลและโลกการลงทุน ก็ล้วนแต่ต้องมีการตั้งเป้าหมาย ทุ่มเทความพยายาม เพื่อคว้าความสำเร็จ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับนักลงทุนชาวไทย ในการตั้งเป้าหมายของชีวิต โดยใช้การลงทุนเป็นส่วนในการขับเคลื่อนตนเองไปสู่ชัยชนะ โดยไม่หยุดที่จะเรียนรู้และทุ่มเท เพื่อพัฒนาตนเอง เหมือนกับนักฟุตบอลที่ต้องฝึกซ้อมอยู่เสมอ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad