เวียตเจ็ทชวนคุณบินเที่ยวทั่วเวียดนามจัดโปรฯ ตั๋ว 0 บาทนับล้านใบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

เวียตเจ็ทชวนคุณบินเที่ยวทั่วเวียดนามจัดโปรฯ ตั๋ว 0 บาทนับล้านใบ

กรุงเทพฯ 18 กันยายน 2562 – สายการบินเวียตเจ็ทร่วมส่งเสริมแคมเปญการท่องเที่ยว Vietnam – Timeless Charm” เพื่อเริ่มต้นการท่องเที่ยวฤดูใบไม้ร่วงอันแสนโรแมนติกอย่างเป็นทางการ จัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวนนับล้านใบ สำหรับใช้เดินทางท่องเที่ยวทุกเส้นทางบินภายในประเทศเวียดนาม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอพพลิเคชั่น Vietjet Air บนสมาร์ทโฟน ในช่วงเวลา 12:00 – 14:00 น. ของวันที่ 17-19 กันยายน 2562 นี้ โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินได้ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม 2562 – 28 มีนาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
                                                                                                             
ด้วยเครือข่ายการบินที่ครอบคลุม 129 เส้นทาง และบริการ 400 เที่ยวบินต่อวัน ทำให้เวียตเจ็ทคือผู้บุกเบิกเส้นทางเชื่อมเวียดนามสู่จุดหมายสำคัญต่าง ๆ ทั่วภูมิภาค ทำให้นักเดินทางในเอเชียสามารถบินเชื่อมต่อไปยังจุดหมายหลายแห่งในเวียดนาม ทั้งฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง ญาจาง ฟู้โกว๊ก ดาลัด และอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน Vietjet Air) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ดเจซีบีเคซีพียูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

image.png

นายเหวียน เติญ เซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เวียตเจ็ทคือสายการบินของประชาชน เมื่อประชาชนต้องการเดินทางไปที่ใด เวียตเจ็ทจะเปิดเส้นทางใหม่สู่ที่นั่น และไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ก็สามารถบินท่องเที่ยวได้ทั่วเวียดนามกับเวียตเจ็ท วันนี้ ผู้คนทั้งในเมืองวิญ ธานห์โฮ ไฮฟอง และที่อื่น ๆ สามารถบินมายังเมืองบวนมาถ็วต เปล็ยกู ญาจาง ดานัง และเมืองอื่น ๆ ได้อย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ เรายังจัดโปรโมชั่นตลอดปีเพื่อส่งเสริมการเดินทางในช่วงโลว์ซีซั่น ช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าเดินทางได้อย่างมาก ซึ่งเราหวังว่าจะสามารถนำเสนอภาพลักษณ์เวียดนามสู่สายตาชาวโลก และเชื่อมโยงกับกลุ่มนักเดินทางทั่วโลกเพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศของเราต่อไป”

ในฐานะสายการบินเพื่อประชาชน เวียตเจ็ทเกาะติดเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษทั้งก่อนการเดินทาง บนเที่ยวบิน และหลังการเดินทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad