5 เหตุผลที่สตาร์ทอัพควรสมัคร True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

5 เหตุผลที่สตาร์ทอัพควรสมัคร True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together


กรุงเทพฯ 2 กันยายน 2562 - ทรู อินคิวบ์  ผู้นำในการให้บริการแบบครบวงจรแก่สตาร์ทอัพด้วยระบบนิเวศที่สนับสนุนสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการด้านเทค (Tech Entrepreneur) เพื่อสร้างธุรกิจนวัตกรรมในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดรับสมัครสตาร์ทอัพในหลากหลายธุรกิจเทคที่กำลังมองหาพันธมิตรเพื่อต่อยอดและขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ร่วมโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6 – Rising Startup Together  เน้นการจับคู่ธุรกิจ พร้อมเร่งการพัฒนาธุรกิจสตาร์ทอัพให้สามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการได้ภายในเวลาเพียง 10สัปดาห์ ด้วยความร่วมมือกับ RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนกว่า 200 องค์กรทั่วทั้งทวีปเอเชีย เสริมแกร่งให้โครงการในปีนี้แตกต่างและพิเศษเหนือใคร สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2562 - 9 กันยายน 2562 ทางเว็บไซต์ทรู อินคิวบ์ www.trueincube.com 

5 เหตุผลที่สตาร์ทอัพควรสมัคร True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch 6

พบโอกาสดีๆที่สตาร์ทอัพ 5 ทีมสุดท้ายจะได้รับจากการเข้า Boot Camp ในโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch – Rising Startup Together


































  1. Business Synergy โอกาสต่อยอดธุรกิจกับกลุ่มทรูและบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เร่งสปีดการเติบโต ช่วยให้สินค้าและบริการของสตาร์ทอัพตอบโจทย์ตรงความต้องการขององค์กรใหญ่ พร้อม Upskill การทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรขนาดใหญ่และสตาร์ทอัพ ที่เน้นด้านการปรับทัศนคติและกระบวนการทำงานร่วมกันให้ราบรื่น รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายของธุรกิจด้วย
  2. หลักสูตรอบรมเข้มข้น  ออกแบบพิเศษสำหรับสตาร์ทอัพแต่ละทีม ด้วยความร่วมมือกับ RISE  เริ่มตั้งแต่ การตั้งเป้าหมายร่วมกันแบบ OKR (Objectives and Key Results), การทำ sprint, การทำ Prototype พัฒนาสินค้าและบริการโดยการใช้หลักการ Agile ทำงานและประมวลผลอย่างรวดเร็ว และทดลองในตลาดจริงกับผู้บริโภคจริง เพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้จริง
  3. เรียนรู้จาก Mentor และ Coach ในเครือข่ายของ RISE ช่วยดูแลกระบวนการทำงานและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด พร้อมคำปรึกษาจากเมนทอร์ที่มีทั้งผู้เชี่ยวชาญในองค์กรธุรกิจชั้นนำ สตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จ และนักลงทุนจากในประเทศไทยและต่างประเทศ
  4. เงินลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพ ขั้นต่ำ ล้านบาท พร้อมโอกาสการลงทุนเพิ่มจากกลุ่มทรู
  5. โอกาสเดินทางไปดูงาน “Web Summit” การประชุมสุดยอดผู้นำทางเทคโนโลยี ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

พร้อมกันนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการที่ปรึกษาในการทำธุรกิจ, Co-working Space ที่ True Incube Space @True Digital Park, สิทธิพิเศษจาก True Digital Card, Smart VISA สำหรับสตาร์ทอัพที่มีทีมงานเป็นชาวต่างชาติ, โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ฟรี 1 ปี จาก PEAK  และ โปรโมทธุรกิจสตาร์ทอัพผ่านสื่อต่างๆ

เพราะโอกาสดีๆไม่ได้มีมาบ่อยๆ สตาร์ทอัพจึงไม่ควรพลาดโครงการ True Incube Incubation & ScaleUp Program Batch – Rising Startup Together  สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2562 - 9 กันยายน 2562 ทางเว็บไซต์ทรู อินคิวบ์ www.trueincube.com  แล้วเตรียมฟิตธุรกิจให้พร้อมโชว์พลังเพื่อผ่านเข้ารอบเป็น 5 ทีมสุดท้ายที่จะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad