ฮูรอม มินิเบลนเดอร์ เครื่องปั่นดีไซน์ใหม่ล่าสุด เรียบง่าย แต่ ทรงพลัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฮูรอม มินิเบลนเดอร์ เครื่องปั่นดีไซน์ใหม่ล่าสุด เรียบง่าย แต่ ทรงพลัง

 


ในสถานการณ์ปัจจุบันที่หลายๆคนให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ฮูรอม (Hurom) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องสกัดน้ำผักผลไม้ จากประเทศเกาหลี แบรนด์หนึ่งเดียวที่คิดค้นนวัตกรรม การสกัดน้ำผักผลไม้รอบต่ำ (Slow Squeeze Technology) ที่คงคุณค่าสารอาหารได้ 100% การันตีด้วยรางวัลงานดีไซน์ระดับโลกอย่าง Grand Slam และ Red dot Award ขอเปิดตัวไลน์อัพสินค้าตัวใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Hurom Mini Blender” เครื่องปั่นรุ่นพรีเมียมของฮูรอม

 



เอาใจสายเฮสตี้และผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ Hurom Mini Blender เป็นเครื่องปั่นขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย วางอินดอร์ หรือ เอาท์ดอร์ มุมไหนก็สวยสะดุดตา ออกแบบการใช้งานสำหรับการปั่นเครื่องดื่มต่าง ๆ และยังสามารถปั่นวัตถุดิบที่เป็นของคาวได้เช่นกัน 

 

 



“Hurom Mini Blender” เครื่องปั่นรุ่นพรีเมียม มีประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วย วัสดุตัวเครื่อง ที่เลือกใช้ ABS พลาสติกทนความร้อนสูง การีนตี คุณภาพดี ระดับสากล และมี ความจุโถปั่นให้เลือก ขนาด กับ  350 และ 600 มิลลิลิตร สามารถปั่นได้เนียนละเอียดด้วยวัสดุใบมีด ประเภท Blade SUS301, Blade Axis SUS034  ซึ่งเป็นสแตนเลสกลุ่มที่นิยมใช้กันมากที่สุด มีคุณสมบัติทนความร้อน ทนต่อสนิมและการกัดกร่อนได้ดี พร้อมความเร็วในการปั่นถึง 20,000 รอบต่อนาที จึงสามารถให้คุณดื่มเครื่องดื่มสุขภาพแก้วโปรดที่ได้ทั้ง

ความอร่อยและครบคุณค่า  

                                                  


 

พร้อมให้เป็นเจ้าของ Hurom Mini Blender แล้ว ในราคาเพียง 2,990 บาท ที่ Hurom ทุกสาขา หรือ ช่องทางออนไลน์ อย่างเฟสบุ๊คอินสตาแกรม Hurom Thailand และ Line OA : @huromthailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad