มาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ David Guetta จับมือ MistaJam และ John Newman ทำเพลงสนุกๆ ที่ท่อนฮุกคุ้นหูกันดี “If You Really Love Me (How Will I Know)” เปิดฟลอร์รอเต้นกันได้เลย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

มาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ David Guetta จับมือ MistaJam และ John Newman ทำเพลงสนุกๆ ที่ท่อนฮุกคุ้นหูกันดี “If You Really Love Me (How Will I Know)” เปิดฟลอร์รอเต้นกันได้เลย

 


เดวิด เก็ตตา (David Guetta) ดีเจ และโปรดิวเซอร์สุดฮ็อต ผู้มีงานเพลงฮิตมากมายที่ทำร่วมกับศิลปินอื่นๆ หรืองานของตัวเองแบบเต็มร้อย ยังคงความร้อนแรงไม่เสื่อมคลายจากเพลงใหม่ๆ

ที่มีให้ฟังอย่างต่อเนื่อง และคราวนี้เมื่อ เดวิด เก็ตตาจับมือกับ มิสตาแจม (MistaJam) ดีเจชื่อดัง และนักร้องหนุ่มเสียงดี จอห์น นิวแมน (John Newman) หยิบเอาเพลงฮิตสุดคลาสสิก

ของวิทนีย์ ฮุสตัน (Whitney Houston) “How Will I Know” เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการทำซิงเกิลสุดป็อป ระอุฟลอร์เต้นรำสุดๆ

If You Really Love Me (How Will I Know)” ก็ต้องเปิดฟลอร์รอเต้นกันได้เลย

 


ใครจะทนท่อนคอรัสแสนคลาสสิกของเพลงอมตะอย่าง 'How will I Know' ได้ล่ะแล้วดนตรีที่มีสีสันจากเสียงเปียโนโอลด์สคูล มันเหมือนมีแสงอาทิตย์ส่งผ่านลงมาเลยนะ การร่วมงานกับมิสตาแจมและจอห์น นิวแมน

ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงแห่งหน้าร้อนปี 2021 ของผม” เดวิด เก็ตตา พูดถึงซิงเกิลใหม่เอี่ยมอ่องของตัวเอง “If You Really Love Me (How Will I Know)” ที่ฟังสดใส คึกคัก

ไปกับบีทสนุกๆ เสียงเปียโนที่ลื่นไหล และท่อนคอรัสติดหู ซึ่งหยิบมาจากเพลงดังของวิทนีย์ ฮุสตัน


 

อัลบัมของวิทนีย์ ฮุสตันที่มีเพลง ‘How Will I Know’ ถูกเปิดฟังเป็นประจำตอนที่ผมโตมา ผมยังมีแผ่นเสียงแผ่นนั้นอยู่นะเลยเป็นเรื่องเจ๋งดี สำหรับการเล่นกับความหมายของเพลง

มาเป็น ‘If You Really Love Me (How Will I Know)’ จากเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ กลายเป็นเรื่องราวที่เป็นจุดจบ ในฐานะศิลปินคนหนึ่ง ผมชื่นชมเดวิด เก็ตตามานาน

และตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานกับเขา โดยเฉพาะการได้จอห์น นิวแมน ซึ่งผมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ นับตั้งแต่เขาเริ่มทำงานมาร่วมงานด้วย”

มิสตาแจม พูดถึงการทำเพลง “If You Really Love Me (How Will I Know)”

 

ส่วนจอห์น นิวแมน เจ้าของเสียงร้องแบบโซลในเพลงนี้ บอกว่า “ผมเคยคิดจะเอาเพลงคลาสสิกเพลงนี้ของวิทนีย์ ฮุสตันมาทำใหม่นานละ มันเป็นเพลงที่พิเศษมากๆ สำหรับผมและภรรยา

เลยเป็นเรื่องที่เป็นไปเองสำหรับการนำเรื่องราวกับอารมณ์ใหม่ๆ ของผมใส่ลงในเพลงที่มหัศจรรย์อยู่แล้ว เพื่อทำให้เพลงเวอร์ชันใหม่มีชีวิตขึ้นมา

การที่โอกาสทำเพลงกับเดวิด เก็ตตา ซึ่งผมอยากทำงานด้วยมากๆ มาถึง มันไม่ต้องคิดอะไรมากเลย”

 

และผลลัพธ์จากการทำงานร่วมกันของ เดวิด เก็ตตามิสตาแจม และจอห์น นิวแมน ก็คือ “If You Really Love Me (How Will I Know)” เพลงเต้นรำที่แสนสดใสเจิดจ้า ซึ่งฟังกันได้แล้ววันนี้ที่

Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store รวมถึงเปิดไปชมมิวสิกวิดีโอกันได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad