MCM X MINI ROCKSTAR VANITY CASE IN VINTAGE JACQUARD THE NEW CELEBRITIE IT-BAG ชี้เป้า! กระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของเหล่าเซเล็บบริตี้คนดัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

MCM X MINI ROCKSTAR VANITY CASE IN VINTAGE JACQUARD THE NEW CELEBRITIE IT-BAG ชี้เป้า! กระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของเหล่าเซเล็บบริตี้คนดัง

 


ยกให้เป็นไอเท็มใหม่ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้แล้ว สำหรับกระเป๋าเอ็กซ์ มินิร็อกสตาร์ วานิตี้เคส (X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard) สีน้ำเงิน (Modern Blue) จาก MCM ที่พึ่งเปิดตัวในฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2021 (Fall/Winter 2021) นี้ไปไม่นานก็ได้ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าใบโปรดในดวงใจของเหล่าเซเล็บสาวสวยหลายท่านไปแล้ว ไม่เชื่อก็ดูได้จากโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมของนางเอกตัวท็อปของวงการ อย่าง สาวอั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ทุกคนต่างให้ความสนใจและติดตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเธออยู่เสมอ เมื่อล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับกระเป๋าใบโปรดใบใหม่ของเธออย่าง กระเป๋าเอ็กซ์ มินิร็อกสตาร์  วานิตี้เคส (X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard) สีน้ำเงิน (Modern Blue) จาก MCM แมทซ์เข้ากับเสื้อเชิ้ตซีทรูสีครีมและกางเกงขาสั้นสีขาว เรียกได้ว่าเป็นลุคEffortless Casual ที่สวยงามและน่าหลงใหล สมกับเป็นเจ้าหญิงของวงการเป็นที่สุด

 


  

อั๊ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ กระเป๋า รุ่นร็อกสตาร์ วานิตี้ เคส (Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard Monogram) 

สีน้ำเงิน(Modern Blue) ในไซส์ X Mini

 

และถ้าจะพูดถึงเหล่านางเอกของวงการแล้ว ยังมีอีกหนึ่งท่านที่หากจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ อย่างสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ถึงแม้ว่าพึ่งจะกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะอัพเดทลุคแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สวยๆ ให้เราชมอยู่เสมอ เพราะอย่างล่าสุดเธอก็เลือกหยิบเจ้ากระเป๋าเอ็กซ์ มินิร็อกสตาร์ วานิตี้เคส (X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard) สีน้ำเงิน(Modern Blue)จาก MCM มาใช้ในลุคBusinesสีขาวได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบไม่แพ้ใคร 

 


  

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กับ กระเป๋า รุ่นร็อกสตาร์ วานิตี้ เคส (Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard Monogram) 

สีน้ำเงิน(Modern Blue) ในไซส์ X Mini

 

สำหรับแคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจ็คการ์ด (Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection)  MCM (Modern Creation Münchenแบรนด์เครื่องหนังสุดหรูสัญชาติเยอรมนีนำเอากลิ่นอายความวินเทจกลับมาบอกเล่าใหม่อีกครั้ง ให้ดูหรูหราและวินเทจยิ่งขึ้นด้วยเทคนิคการทอแจ็คการ์ด(Jacquard)ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษจากโรงเรียนสิ่งทอบาวเฮาส์ (The Bauhaus Textiles School) อันเลื่องชื่อของเยอรมันนีโดยเฉพาะ เทคนิคการทอแบบแจ็คการ์ดนี้ถือได้ว่าเป็นเทคนิคการทอชั้นสูงที่ทำให้เกิดลักษณะของงานแบบสามมิติที่ต้องอาศัยทั้งความประณีตและความชำนาญของช่างทอเป็นอย่างมาก ความละเอียดละออของการสร้างลวดลายลงไปบนเนื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จึงยิ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าความสวยงามและถ่ายทอดความหรูหราของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจนเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี อย่างเป็นทางการ

 

เจ้ากระเป๋าเอ็กซ์ มินิร็อกสตาร์ วานิตี้เคส (X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard)นอกจากจะสะพายข้างครอสบอดี้ (Crossbody) ได้แล้ว ยังสามารถนำมาถือเป็น ท็อป แฮนเดิล ได้อีกด้วย (Top Handle) รู้แบบนี้แล้วไม่แปลกใจเลยที่เจ้ากระเป๋าใบนี้ได้กลายเป็น IT BAG ในดวงใจใบใหม่ของเหล่าเซเล็บบริตี้ทั้งหลายในวงการ

 

- MCM Rockstar Vanity Case in Modern Blue (X Mini) ราคา 30,600 บาท

- MCM Rockstar Vanity Case in Royal Red (X Mini) ราคา 23,200 บาท

- MCM Rockstar Vanity Case in Modern Blue (Small) ราคา 27,800 บาท


สามารถเป็นเจ้าของ แคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจคการ์ด(Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection)ได้แล้ววันนี้ ทาง LINE: @MCMTHAILANDFB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad